นักร้อง วงดนตรีชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับคาที่


นักร้อง วงดนตรีชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับคาที่


เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.จิตรกร รอดทวีผล สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งแบริเอ่อร์ปูน บริเวณวงเวียนห้วยไผ่ หมู่ 3 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ศฉ-6293 กรุงเทพฯ สภาพหงายท้องอัดติดกับราวสะพานข้ามคลองชลประทาน สภาพหน้ารถนั้นพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาทำการยกรถขึ้นก่อนจะนำร่างของผู้ตายออกมา ซึ่งพบว่าเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฏฐ์อมร รตนมงคลสกุล อายุ 34 ปี และเป็นนักนำวง ฟอร์ยู แบน ซึ่งเป็นวงดนตรีชื่อดังในภาคตะวันตก โดยมีเพื่อนๆ ของผู้ตายที่มาดูเหตุการณ์ต่างก็พากันร้องไห้ ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบว่าแท่งแบริเอ่อร์ปูนของวงเวียนนั้นถูกชนจนแตก

นักร้อง วงดนตรีชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับคาที่



จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายก็บอกว่า ผู้ตายนั้นนอกจากจะเป็นนักร้องนำวง ฟอร์ยู แบน แล้ว ก็ยังขายเครื่องสำอาง ยี่ห้อ MADAMKIKKE ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กม. หลังไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนแล้ว ก็ขอตัวกลับบ้านก่อน โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นการเจอกันเป็นครั้งสุดท้าย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวงเวียนและบริเวณนั้นก็มืด ทำให้วิ่งพุ่งตรงไปชนแท่งแบริเออร์ ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำกระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน จนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ซึ่งในบริเวณนี้จะเกิดอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากไม่มีแสงสว่างเพียงพอที่จะทำให้ผู้ที่ขับขี่รถในช่วงกลางคืนนั้นมองไม่เห็นว่าด้านหน้ามีแท่งแบริเอ่อร์ปูน กั้นเป็นวงเวียนอยู่จึงพุ่งชนกันเป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านก็อยากให้มีไฟแสงสว่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวด้วย


นักร้อง วงดนตรีชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนแบริเออร์ดับคาที่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์