แยกปทุมวันชุลมุน! หลัง ตร.ประกาศให้ม็อบ ยุติชุมนุม กรูเข้าหาจนถ่อยร่น


แยกปทุมวันชุลมุน! หลัง ตร.ประกาศให้ม็อบ ยุติชุมนุม กรูเข้าหาจนถ่อยร่น


สกายวอล์กแยกปทุมวันชุลมุน หลังตำรวจประกาศให้ม็อบยุติการชุมนุม เพราะผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจกรูเข้าหาตำรวจ จนต้องถอยร่นออกไปชั่วคราว

วันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากศาลไม่ให้ประกันตัว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, นายอานนท์ นำภา, นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข และ นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ 4 ผู้ต้องหา แกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎร จนทำให้มีการรวมตัวชุมนุมกันที่สกายวอล์ก แยกปทุมวัน เพื่อจัดกิจกรรมแสดงออกไม่เห็นด้วยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

โดยบรรยากาศมีประชาชนทยอยกันมารวมชุมนุมและมีการปราศรัยจากตัวแทนกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ปทุมวัน จัดกำลังตำรวจเข้าดูแลความสงบทั้งในและนอกเครื่องแบบ โดยยังไม่มีการประกาศแจ้งให้ยกเลิกการชุมนุม

ต่อมาเวลา 20.10 น. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้อ่านประกาศขอให้ยุติการชุมนุม เนื่องจากผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ระหว่างนั้นมีแนวร่วมเข้าไปเคาะหม้อ และตะโกนด่าทอด้วยไม่ความไม่พอ ก่อนจะมีชายคนหนึ่งเข้าไปพยายามประชิดตัวตำรวจ ทำให้ผู้ชุมนุมคนอื่นๆ กรูเข้ามาผลักดันตำรวจให้ถอยร่น ออกจากพื้นที่ชุมนุม จนต้องเข้าไปอยู่ด้านในห้างสรรพสินค้า


--------

ชมคลิป คลิก
VV
VV
V
VV
V
V
VVV
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:21 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์