คืบหน้า หลัง กทม.แจ้งดำเนินคดีแก๊งปาร์ตี้มะตูม พบความจริงบางอย่าง!


คืบหน้า หลัง กทม.แจ้งดำเนินคดีแก๊งปาร์ตี้มะตูม พบความจริงบางอย่าง!

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผอ.เขตสาทร กรุงเทพฯ ยื่นเรื่องให้ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกรณีนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง จัดงานฉลองวันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร ซึ่งมีคนบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ว่า ก่อนหน้านี้ทีมงานเขตสาทรได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ให้ตำรวจตรวจสอบว่าการกระทำของดีเจมะตูม เข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ แต่ยังไม่มีการสอบปากคำ จึงจะนัดหมายอีกครั้งให้เร็วที่สุด 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี ไปแล้ว ทราบว่า โรงแรมได้เปิดและปิดทำการตามเวลาที่กำหนด คือไม่เกิน 21.00 น.และได้รับแจ้งว่าไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ต้องตรวจสอบใบเสร็จค่าอาหารด้วยว่ามีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่อย่างไร ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลต่างๆ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิด ซึ่งยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่ามีใครบ้าง

พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันที่ดีเจมะตูมเข้าพัก พบว่ามีการเปิดโต๊ะให้ลูกค้ารายอื่นๆ ด้วย ไม่ได้เป็นการปิดเหมาทั้งชั้นตามที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยโต๊ะของดีเจมะตูมมีคนนั่งประมาณ 14 คน ยืนยันว่า ที่ผ่านมาตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย ซึ่งได้ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าฉีดยาฆ่าเชื้อนับตั้งแต่ทราบข่าวว่าดีเจมะตูมติดเชื้อโควิดแล้ว



คืบหน้า หลัง กทม.แจ้งดำเนินคดีแก๊งปาร์ตี้มะตูม พบความจริงบางอย่าง!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์