ซับซ้อนกว่าที่คิด ตำรวจติดโควิด สารภาพโกหกไทม์ไลน์ดีเจมะตูม ด้วยเหตุผลนี้!


ซับซ้อนกว่าที่คิด ตำรวจติดโควิด สารภาพโกหกไทม์ไลน์ดีเจมะตูม ด้วยเหตุผลนี้!

วันที่ 29 มกราคม 2564 หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงกรณีผู้ป่วยโควิด 19 รายที่ 658 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตอนแรกมีการระบุว่าไปปาร์ตี้ของดีเจมะตูมมาในวันที่ 9 มกราคม 2564 และไม่ยอมเปิดเผยข้อมูล จนถูกกระแสสังคมกดดัน แต่ก็ได้มีการแก้ไขภายหลัง ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยว่า ทำไมไทม์ไลน์ของใหม่ถึงเริ่มวันที่ 15 มกราคม เลย แล้วช่วงที่ไปปาร์ตี้ดีเจมะตูมล่ะ หายไปไหน ?

โดยพิธีกรชื่อดังระบุว่า ตัวเองเป็นคนสัมภาษณ์ตำรวจนายดังกล่าวด้วยตัวเอง ซึ่งทางตำรวจก็ได้ชี้แจง สามารถสรุปได้ดังนี้

 ไทม์ไลน์ตัวแรกที่บอกว่าไปปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูมที่โรงแรมบันยันทรีนั้น เป็นเรื่องโกหก แต่ไทม์ไลน์ที่แก้ไขทีหลังนั้นคือของจริง โดยวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อนของตำรวจซึ่งไปงานปาร์ตี้ดีเจมะตูมมาหาถึงที่พัก และมีการรับประทานอาหารร่วมกัน หลังจากนั้นในวันที่ 21 มกราคม เพื่อนของตำรวจก็มาแจ้งว่าติดโควิด-19

ส่วนเหตุผล ที่ต้องโกหกนั้น เป็นเพราะตอนไปตรวจเชื้อทางโรงพยาบาลยังไม่ให้ตรวจให้กักตัวไว้ก่อน เนื่องจากมองว่า เป็นผู้มีความเสี่ยงต่ำ แต่ตนก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงไปหาหมอในวันถัดไปอีกครั้ง และโกหกไปว่าไปปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูมทำให้ตัวเองมีความเสี่ยงสูง จะได้ตรวจไว ๆ

ก่อนพบว่าติดเชื้อจริง ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงส่งไทม์ไลน์ฉบับแรกไปให้กรุงเทพมหานคร (กทม.) และหน่วยงานอื่น ๆ อย่างกรมควบคุมโรค จึงเป็นสาเหตุที่ทำไม กทม. ถึงรายงานในตอนแรกว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ แต่พอมีไทม์ไลน์ชุดใหม่ ส่วนนี้ถูกตัดทิ้งและเริ่มต้นวันที่ 15 มกราคม เลย

หนุ่ม กรรชัย ระบุด้วยว่า
สุดท้ายหลักฐานสำคัญว่าเรื่องนี้จะเป็นยังไง ก็อยู่ที่ภาพวงจรปิดในโรงแรมบันยันทรีนั่นเองว่าจะมีภาพตำรวจนายดังกล่าวหรือไม่ หรือถ้าหากคนในงานบอกว่าตำรวจคนนี้ไปจริง เรื่องก็จบเหมือนกัน อย่างไรก็ดี ไม่แนะนำให้มีการโกหกเพราะจะส่งผลให้วุ่นวายกันแบบนี้


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ซับซ้อนกว่าที่คิด ตำรวจติดโควิด สารภาพโกหกไทม์ไลน์ดีเจมะตูม ด้วยเหตุผลนี้!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์