โอละพ่อ! หนุ่มร่อนทองในลำห้วย จ.ราชบุรี สารภาพแล้วว่า..


โอละพ่อ! หนุ่มร่อนทองในลำห้วย จ.ราชบุรี สารภาพแล้วว่า..


จากกรณีชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดราชบุรี และใกล้เคียงต่างแห่กันมาร่อนทอง ภายในคลองชลประทาน หรือ ลำห้วยดอนแจง ตำบลดอนตะโก พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดราชบุรี ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ทำให้ทางจังหวัดราชบุรี ได้ประกาศปิดพื้นที่ดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามที่ทางรายการได้นำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ ภายหลังพบว่ามีชายคนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไปร่อนทองในลำห้วยแห่งนี้แล้วเจอทอง เมื่อนำไปตรวจสอบกับทางร้านทอง ก็พบว่าเป็นทองจริง





จนล่าสุด เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) ชายอายุ 33 ปี ผู้ที่บอกว่าพบทองดังกล่าว ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการกุเรื่องขึ้นมา โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเป็นเรื่องไม่จริง พร้อมกับบอกสาเหตุที่ทำ เพราะว่าอยากดังเพียงชั่วข้ามคืน

ขณะที่ นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมืองราชบุรี บอกว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุพบว่า สิ่งที่บอกมีทั้งส่วนที่เป็นเรื่องจริงและเรื่องโกหก แต่โดยรวมแล้วเกิดจากสาเหตุเพราะความคึกคะนอง


โอละพ่อ! หนุ่มร่อนทองในลำห้วย จ.ราชบุรี สารภาพแล้วว่า..


ซึ่งเบื้องต้นอาจจะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผู้ใดที่คิดว่าได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็สามารถแจ้งเรื่องร้องทุกข์กล่าวโทษกับตำรวจได้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 


โอละพ่อ! หนุ่มร่อนทองในลำห้วย จ.ราชบุรี สารภาพแล้วว่า..

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์