ลุงพล-ป้าแต๋น มาเอง! รอรับ ทนายตั้ม มุ่งหน้าสู่บ้านกกกอก


ลุงพล-ป้าแต๋น มาเอง! รอรับ ทนายตั้ม มุ่งหน้าสู่บ้านกกกอก


25 มกราคม 2564 ที่สำนักงานกฏหมายนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ1 อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายตั้ม ถึงการเดินทางไปบ้านกกอกว่ายังจะเดินทางไปตามกำหนดการเดิมหรือไม่



นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่า ได้มีการเตรียมการทั้งหมดไว้แล้วจะยกเลิกได้อย่างไรโดยจะรีบเดินทางไปขี้นเครี่องที่สนามบินดอนเมือง เวลา 13.10 น. พร้อมกับทีมงานทนายประชาชน ทีมงานของผมโดยตรง มีทนายเฟรม วิรุฬห์ชล วารวงค์มีจืด พงษ์ธร ปลื้มจิต มีเบียร์ ธนธัสจันทร์มิ่งพร้อม หมอนิติเวชจากโรงพยาบาลระนอง นายแพทย์ กฤติน มีวุฒิสน ร่วมกันในการหาข้อมูล หลักฐาน ต่างๆเพื่อจะได้ใช้ในการตัดสินใจว่าจะรับทำคดีนี้ให้กับทางลุงพลหรือไม่ อย่างไร

คาดว่าเครื่องบินน่าจะไปถึงสกลนครเวลา 14.20 น. แล้วก็จะมุ่งหน้าเข้าสู่บ้านกกกอกเลย ใช้เวลาพูดคุยกับลุงพล ก่อน 1วัน รุ่งขี้นก็จะมีการดูพื้นที่เกิดเหตุจริงให้เห็นกับตาว่าเป็นเช่นไรอีกสัก 1 วัน โดยจะพักค้างคืนที่โฮมสเตย์แถวๆ บ้านกกกอกกัน ใช้เวลาทั้งหมดอยู่ที่กกกอก 2 คืน 3 วันแล้วก็จะเดินทางกลับสมุทรสาครเลยคงไม่อยู่กักตัว 14 วันตามที่สสจ.ขู่ไว้ว่าจะดำเนินคดีกับผมแน่นอน เพราะผมมีใบแพทย์มายืนยันแล้วว่าได้มีการตรวจโควิดมาแล้ว และมีการลงแอพเช็คอินตามที่ได้พูดคุยกันไว้ก่อนแต่แรกแล้วทั้งหมดที่พูดมานี้เป็นแค่กำหนดการคร่าวๆที่ได้คุยกันกับทีมงานเอาไว้


ลุงพล-ป้าแต๋น มาเอง! รอรับ ทนายตั้ม มุ่งหน้าสู่บ้านกกกอก



ประเด็นที่น่าสนใจที่มีการตั้งคำถามว่าทนายตั้มจะถูกดำเนินคดีจากทางจังหวัดหรือไม่หากไม่ยอมให้กักตัว14วัน เพราะก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ทนายรัชพล ก็มากกกอกโดยไม่มีการกักตัวแต่อย่างใดเช่นกัน จะเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่ตามที่สั่งคมสงสัย เป็นประเด็นที่ทางจังหวัดจะต้องเป็นคนชี้แจง

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่ท่าอากาศยานจังหวัดสกลนคร นายษิทราพร้อมทีมงาน ได้ลงเครื่องบิน โดยมีลุงพลและป้าแต๋นมารอรับ ซึ่งเมื่อทนายตั้มเดินทางมาถึงได้ทักทาย ก่อนโผเข้ากอดกับลุงพลและป้าแต๋น


ลุงพล-ป้าแต๋น มาเอง! รอรับ ทนายตั้ม มุ่งหน้าสู่บ้านกกกอก


เครดิตแหล่งข้อมูล : แนวหน้า , ข่าวสด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์