วิสุทธิ์ ยื่นลาออกผู้บริหาร อสมท. เปิดใจนี่คือการจำใจจาก...


วิสุทธิ์ ยื่นลาออกผู้บริหาร อสมท. เปิดใจนี่คือการจำใจจาก...

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า นายวิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

.....เป็นอีกครั้ง ที่จำต้องบอกเล่า เรื่องราวของตัวเอง ในพื้นที่สาธารณะ ทั้งที่พยายามจะให้เป็นเรื่องเงียบๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากได้รับการสอบถามและแอบถาม อย่างมากมาย

จากมิ่งมิตร และจากผู้ที่เคารพรัก บางครั้ง หลายครา มีข่าวล่องลอยมาว่า ผมได้ลาออก /ผมถูกให้ออก /หรือผมได้เข้าร่วมโครงการร่วมใจจาก จาก อสมท

เพื่อให้เกิดความชัดเจน และไม่ก่อให้เกิดข่าวที่สับสน จึงขอใช้พื้นที่นี้ชี้แจงเพื่อความเข้าใจร่วมกัน ว่า ผมได้ยื่นใบลาออกจากเป็นพนักงาน ของอสมท จริง จะมีผล ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 64 เรียกว่า เป็นการจำใจจาก อสมท ที่รักและผูกพันธ์ยิ่งก็ไม่ผิดนัก

เหตุจากการที่ถูกโยกย้าย(ที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ) จากงานด้านวิทยุที่ถนัด และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์กับผู้ฟัง และผู้คนในสังคม ให้ไปทำงานด้านเอกสาร งานเลขานุการ และต่อมาก็ให้ไปทำด้านกลยุทธ์องค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวผมเองไม่มีความรู้ ความถนัดแม้แต่น้อยนิด การได้ไปอยู่ในจุดที่ไม่อาจใช้พลัง ความสามารถที่มีอยู่

อีกทั้งงานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย กลับจะสร้างภาระให้เพื่อนร่วมงานมาที่ต้องมาสอนงานกันใหม่ และยังเป็นการถ่วงรั้งความเจริญขององค์เสียเปล่าๆ นี่คือเหตุแห่งการจำใจจาก สำหรับรายการวิทยุที่คลื่นความคิด Fm 96.5 เวลานี้ยังคงมีอยู่ (หากไม่ถูกเปลี่ยนแปลง)



vvvvvv
vvvv
vv
v

วิสุทธิ์ ยื่นลาออกผู้บริหาร อสมท. เปิดใจนี่คือการจำใจจาก...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์