ผู้จัดบิ๊กเมาท์เทน ดอดพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว


ผู้จัดบิ๊กเมาท์เทน ดอดพบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว


จากกรณีคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมามีคำสั่งยุติการแสดงคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าไร้มาตรการป้องกันโควิด-19 โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา ลงนามหนังสือคำสั่งให้ปิด แม้จะมีการอุทธรณ์ แต่ยังมีมติคงเดิมให้ยุติคอนเสิร์ต แต่พบว่ายังมีการแสดงต่อไปจนถึงเวลา 22.00 น. เลิกก่อนเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง



ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ต.ชำนาญ ก่อเกิด สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา นางบุษบา ดาวเรือง ประธานบริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี จำกัด พร้อมด้วย นายภาวิตร จิตรกร กรรมการ นายยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด กรรมการ และนายวีระศักดิ์ ลาภสกุลวิวัฒน์ ผู้ขออนุญาตใช้เสียง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง พร้อมกับบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่อยากให้นักข่าวทราบ

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การว่า ต้องขอโทษทุกท่านและขอแสดงความเสียใจที่ทำให้มีเหตุเกิดขึ้น โดยไม่มีเจตนาที่จะฝ่าฝืนคำสั่งและทำผิดกฎหมายใดๆ ซึ่งหลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาในคดี "ร่วมกันฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานโรคติดต่อตามมาตรา 35(1) ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ" โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารประกอบสำนวนเพื่อส่งฟ้อง ให้กับอัยการต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์