หนุ่มใหญ่ ดับสลดคารถทัวร์ ยืนยันแล้วเกี่ยวโควิดหรือไม่?


หนุ่มใหญ่ ดับสลดคารถทัวร์  ยืนยันแล้วเกี่ยวโควิดหรือไม่?


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม ร.ต.ท ธนากร ใจหาญ พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นที่จุดพักรถต้นสน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 2 ถ.มิตรภาพ ซึ่งเป็นลานจอดรถโดยสาร บนรถร่วมโดยสารปรับอากาศ 2 ชั้น ของบริษัท สายกรุงเทพมหานคร-อุบลราชธานี เลขข้างรถ 931-1 เลขทะเบียน 15-5923 กรุงเทพ ที่เบาะนั่งผู้โดยสารชั้นล่างพบศพนายพูนศิลป์ กลุ่มศรี อายุ 48 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 20 หมู่ 9 ต.ม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี กรณีการเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามข้อสั่งการของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด โดยให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก.31 นครราชสีมา เคลื่อนย้ายศพนำไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ท่ามกลางความวิตกกังวลของประชาชนที่นั่งโดยสารรถคันเดียวกัน




ร.ต.ท ธนากร พนักงานสอบสวนเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นายพูนศิลป์ ได้ประสบอุบัติเหตุแต่ไม่ได้ไปพบแพทย์ให้ตรวจรักษาโดยซื้อยามากินเอง ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ช่วงเทศกาลปีใหม่ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม ระหว่างที่รถจอดพักให้ผู้โดยสารลงไปทานอาหารที่จุดพักรถระหว่างทาง นายพูนศิลป์ ไม่ได้ลงไปเหมือนผู้โดยสารคนอื่น ๆ พนักงานต้อนรับได้ปลุกแต่ไม่ตื่นจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจ พบชีพจรหยุดเต้นนานนับชั่วโมง ซึ่งตรวจไทม์ไลน์ยืนยันการเสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับโรคติดต่อร้ายแรงอย่างแน่นอน ทำให้ผู้โดยสารโล่งอกทันที

หนุ่มใหญ่ ดับสลดคารถทัวร์  ยืนยันแล้วเกี่ยวโควิดหรือไม่?


เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์