โคราชผวา! หนุ่มดับปริศนาคารถส่งน้ำมันกลางปั๊ม รีบส่งตรวจโควิด


โคราชผวา! หนุ่มดับปริศนาคารถส่งน้ำมันกลางปั๊ม รีบส่งตรวจโควิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในรถโดยไม่ทราบสาเหตุ บริเวณสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 อำเภอคง จุดย่อยบ้านวัด พร้อมด้วยรื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ของบริษัทขนส่งน้ำมันแห่งหนึ่ง จอดดับเครื่องอยู่ในลานจอด พบคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ในรถ โดยเปิดพัดลมและช่องระบายอากาศทิ้งไว้ ทราบชื่อคือ นายไกรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขนส่งน้ำมันมาจากโรงกลั่นน้ำมันใน จ.ระยอง เพื่อนำมาส่งที่คลังน้ำมัน จ.ขอนแก่น

ขณะที่กำลังกลับบริษัทได้แวะจอดที่สถานีบริการน้ำมันดังกล่าว ก่อนที่คนขับจะขาดการติดต่อไป เมื่อดูกล้องวงจรปิดในรถ ทำให้ทราบว่าคนขับรถนอนอยู่ด้านในแบบผิดสังเกต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนพบว่าคนขับรถเสียชีวิตไปแล้ว และเนื่องจาก จ.ระยอง ได้ประกาศเป็นพื้นที่สีแดงของการระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบกั้นบริเวณและแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคโรงพยาบาลคงให้เข้ามาดำเนินการ

จากการถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาจอดที่สถานีบริการเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่บริษัทจะติดต่อคนขับไม่ได้ เมื่อดูในกล้องก็พบว่าคนขับนอนอยู่ จนกระทั่งช่วงสายคนขับก็ยังไม่ตื่น เมื่อตรวจสอบอีกครั้งก็พบว่ายังนอนอยู่ในท่าเดิม ทำให้คาดว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่จากการสอบสวนโรคเบื้องต้นไปยัง จ.ระยอง พบว่าคนขับรถคันดังกล่าวมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับความดันโลหิตอยู่ก่อนแล้ว แต่เพื่อความชัดเจนของข้อมูล จึงได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์