ด่วน! พบพนักงานร้านอาหารเกาหลี ในสยามสยามเซ็นเตอร์ ติดเชื้อโควิด


ด่วน! พบพนักงานร้านอาหารเกาหลี ในสยามสยามเซ็นเตอร์  ติดเชื้อโควิด

วันที่ 23 ธ.ค.63- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบพนักงานร้านอาหารเกาหลี Palsaik korean BBQ ,Thailand สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ติดเชื้อโควิด 1ราย หลังเดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทางร้าน Palsaik korean BBQ ได้ออกเอกสารชี้แจงว่า

เรียน ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

เนื่องจาก วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ร้าน Palsaik korean BBQ ชั้น 2 สยามเซ็นแตอร์ ได้ทราบว่า มีพนักงาน ภายในร้านเดินทางไปยังจัหวัดสมุทรสาครในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงได้ให้พนักงานหยุดปฏิบัติหน้าที่และเดินทางไปรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที ในวันดังกล่าว และรับทราบผลในเย็นวันที่ 22 ธันวาคมว่า 'พนักงานรายดังกล่าวติดเชื้อโควิด -19'

ทางร้าน Palsaik korean BBQ จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่อาคารศูนย์การค้าสยามเซ็นแตอร์ทันที เพื่อให้จัดทีมเข้ามาฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดครั้งใหญ่ในคืนวันที่ 22 ธันวาคม 2563 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางร้านได้ให้พนักงานทุกคนหยุดปฏิบัติหน้ที่และเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14 วัน พร้อมจัดส่งพนักงานทุกคนไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อติดตามผลอย่างใกล้ชิดต่อไป

ร้าน Palsaik Korean BBQ ขอแจ้งปิดให้บริการระหว่งวันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดใหญ่และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจในด้านสุขอนามัย และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รัาน Palsaik korean BBQ มีมาตราการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิ- 19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านตั้งแต่เข้าร้านประกอบด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ การแจ้งเตือนให้สวมใส่หน้ากากนอกเหนือเวลารับประทาน การจัดโต๊ะเว้นระยะห่างของลูกค้าภายในร้าน และได้ทำความสะอาคร้นทุกครั้งก่อนเปิดและปิดร้านในทุกวัน โดยร้านจะยังคงรักษามาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวดเพื่ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน อย่างต่อเนื่องต่อไปจึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยลูกค้าทุกทำน มา ณ ที่นี้




ด่วน! พบพนักงานร้านอาหารเกาหลี ในสยามสยามเซ็นเตอร์  ติดเชื้อโควิด


ด่วน! พบพนักงานร้านอาหารเกาหลี ในสยามสยามเซ็นเตอร์  ติดเชื้อโควิด

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Palsaik korean BBQ ,Thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์