ออกหมายจับครูสิตาไลฟ์โค้ชชื่อดัง วลีกฎดึงดูดจักรวาล


ออกหมายจับครูสิตาไลฟ์โค้ชชื่อดัง วลีกฎดึงดูดจักรวาล

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. พ.ต.อ.สมรภูมิ ไทยเขียว ผกก.กลุ่มงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เปิดเผยว่า

ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับ น.ส.พัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล หรือครูสิตา ไลฟ์โค้ชชื่อดังในโลกออนไลน์ที่ใช้เทคนิคสั่งจิตพิชิตเงินล้าน พรสวรรค์ปั้นเองได้ ซึ่งเป็นเคล็ดลับสุดประหลาดแนะนำให้ผู้นำธนบัตรไปถ่ายเอกสาร และให้พกไปทุกที่เพื่อเป็นการสั่งจิตรวย เมื่อซึมซับแล้ว ชีวิตก็จะรวยสมหวัง

ซึ่งออกหมายจับทั้งหมด 4 ข้อหาคือ


1.ปลอมงินตรา

2.ร่วมกันฉ้อโกง

3.ร่วมฉ้อโกงประชาชน

และ4.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน

สำหรับ น.ส.พัชญ์สิตา หรือครูสิตา โด่งมากเป็นอย่างมากจาก กฎดึงดูดจักรวาล โดยรับบทเป็นไลฟ์โค้ช เผยเทคนิคสั่งจิตพิชิตเงินล้าน พรสวรรค์ปั้นเองได้ ซึ่งเป็นเคล็ดลับสุดประหลาดแนะนำให้ผู้นำธนบัตรไปถ่ายเอกสาร และให้พกไปทุกที่เพื่อเป็นการสั่งจิตรวย เมื่อซึมซับแล้ว ชีวิตก็จะรวยสมหวัง ส่วนเรื่องธนบัตรของปลอมนั้น

ระบุว่า ทำให้มีความสุข เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้งยังเผยว่าอาศัยพลังจักรวาล ทำให้พ้นทุกข์ ร่ำรวย จนมีผู้คนหลงเชื่อสมัครเป็นสมาชิกและซื้อสินค้า ทั้งกระเป๋า น้ำหอม ลิปสติก ชุดนอน เรียกทรัพย์เพิ่มความมั่งคั่งเป็นจำนวนมาก..



ออกหมายจับครูสิตาไลฟ์โค้ชชื่อดัง วลีกฎดึงดูดจักรวาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์