หมอแล็บจับโป๊ะรูปเก่า-ใหม่ ใบไม้แห้งอยู่ครบไม่มีหล่น


หมอแล็บจับโป๊ะรูปเก่า-ใหม่ ใบไม้แห้งอยู่ครบไม่มีหล่น

หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพยืนยันปัจจุบันขึงลวดหนาม กับอดีตมีคนเดินข้ามช่องทางธรรมชาติชายแดนไทย-กัมพูชา ตอกย้ำเพิ่งถ่ายเมื่อ 2 วันก่อน เหตุใบไม้แห้งยังอยู่ครบ ไม่มีหล่นสักใบ ขอบคุณหน่วยงานสอดส่องช่องทางธรรมชาติ หลังจากนี้ไม่ขอยุ่งอีกแล้ว

จากกรณี ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน เจ้าของเพจหมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพชาวกัมพูชาเดินเท้าข้ามไปมาบนฝายกระสอบทรายที่กั้นคลองชายแดน หลังตลาดการค้าชายแดนบ้านแหลม ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พร้อมฝากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจตราดูช่องทางธรรมชาติจุดนี้ด้วย

 ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันแชร์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง

ต่อมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ข่าวจันทบุรี โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าวที่มีการขึงลวดหนามเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่า

ภาพที่หมอแล็บโพสต์นั้นเป็นภาพเก่าสมัยเพิ่งประกาศปิดด่าน แล้วอนุโลมให้ชาวบ้านฝั่งกัมพูชาข้ามมาซื้อของได้ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน เจ้าของเพจ หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพบริเวณช่องทางธรรมชาติดังกล่าว 2 ภาพ เป็นการเปรียบเทียบระหว่าง ภาพของตัวเองที่โพสต์ลงไปในโพสต์ตอนแรก กับภาพปัจจุบันที่มีการขึงลวดหนามหีบเพลงปิดกั้นทางข้ามเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งใช้สีแดงวงไว้ในใบไม้ที่มีทั้งใบไม้แห้ง และกิ่งไม้สดที่ยังคงอยู่ ในลักษณะเหมือนกันทั้ง 2 ภาพ เป็นการยืนยัน

นอกจากนี้ ทนพ.ภาคภูมิ ยังระบุข้อความอีกว่า


...ขอบพระคุณท่านที่ใจดีถ่ายภาพปัจจุบันมาให้นะครับ ซึ่งมันยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า ภาพที่ผมให้คนไปถ่าย เพิ่งถ่ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาจริงๆ เพราะใบไม้แห้งยังไม่หล่นเลย 5555 อยู่ครบทุกใบ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยกันสอดส่องดูแลช่องทางธรรมชาติด้วยนะครับ

  
ส่วนใครจะเข้าจะออก ผมคงไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว ขออยู่เบื้องหลังหน่วยงานด่านหน้าที่ตะลุยตรวจโควิดเชิงรุกดีกว่าครับ ยิ่งตรวจเจอมากยิ่งปลอดภัยมาก..


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB หมอแล็บแพนด้า

หมอแล็บจับโป๊ะรูปเก่า-ใหม่ ใบไม้แห้งอยู่ครบไม่มีหล่น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์