จ.ตาก พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม เช็คเลยไปไหนมาบ้าง!?


จ.ตาก พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม เช็คเลยไปไหนมาบ้าง!?


วันนี้ (5 ธ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงและผู้เกี่ยวข้อง ใน จ.ตาก ลงพื้นที่ค้นหาผู้สัมผัสใกล้ชิด เพื่อคัดกรองและส่งตรวจหาเชื้อ เพราะล่าสุดโรงพยาบาลแม่สอด ตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มอีก 1 คน เป็นชายอายุ 43 ปี ชาวปากีสถาน อาชีพนักธุรกิจขายรถมือ 2 ประเทศญี่ปุ่นไปยังประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าไปตรวจร่างกายเพื่อขอใบรับรองแพทย์เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ไม่มีอาการป่วย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่สอด



สำหรับไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อ เดือน พ.ย.เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว พักในโกดังเก็บรถของเพื่อนแถวรังสิต

- วันที่ 1 ธ.ค. ช่วงเช้าเดินทางไปรักษาโรคที่คลินิกแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ส่วนตอนเย็นไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ

-วันที่ 2 ธ.ค. เช้าไปติดต่อทำพาสปอร์ต ที่บริษัททิพย์ปัญญาการบัญชี ไปส่งเพื่อนในพื้นที่ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด และแวะซื้อของร้านสะดวกซื้อ ส่วนช่วงบ่ายไปบริษัทที่อยู่ชายแดน ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ไปกินข้าวที่ร้านไก่ย่าง และตอนเย็นออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อริมเมย

-วันที่ 3 ธ.ค. รับพัสดุที่คอนโดไปส่งของ รับเอกสารที่ทิพย์ปัญญาการบัญชี และเดินทางไปสนามบินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน ช่วงบ่ายขอรับการตรวจ COVID-19 เพื่อจะเดินทางกลับสิงคโปร์ ส่วนช่วงเย็นไปกินข้าวที่ร้านไก่ย่างและกลับที่พัก

-วันที่ 4 ธ.ค. ผลตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

เบื้องต้นทีมสอบสวนโรคของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตาก และสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 2 จ.พิษณุโลก เร่งติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิดเพื่อกักตัวตรวจหาเชื้อ แบ่งเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 8 คน และผู้มีความเสี่ยงต่ำอีก 15 คน


จ.ตาก พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม เช็คเลยไปไหนมาบ้าง!?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์