ปารีณา เอาจริง! ขึ้นโรงพักแจ้งจับ น้องหมวย


ปารีณา เอาจริง! ขึ้นโรงพักแจ้งจับ น้องหมวย

จากกรณีการชมนุมของกลุ่มนักเรียนเลว วันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา มีสาวในชุดนักเรียน ปักอัษรย่อชื่อโรงเรียนที่หน้าอกขวา ม.ม.ม. มีสก็อตเทปปิดปาดถือป้าย "ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" กลายเป็นภาพไวรัลแชร์ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์

ต่อมา นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ว่า "ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จะเดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อไปแจ้งความหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากไม่ใช่นักเรียน แต่แต่งชุดนักเรียน" 

ล่าสุด ปารีณา ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วเรียบร้อย โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า"เลิกงานแล้วมาแจ้งความค่ะ มากล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีน้องหมวย 1.ตามพระราชบัญญัติเครื่องแบบนักเรียน พ.ศ.2551 ในมาตรา 7 คือผู้ใดแต่งเครื่องแบบนักเรียนโดยไม่มีสิทธิที่จะแต่งหรือแต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน ถ้าได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียน เมื่อวันที่ 21 พ.ย. น้องหมวยได้แต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน และได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียน ที่ถูกครูทำอนาจารภายในโรงเรียน ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ในที่สาธารณะ จนทำให้สถาบันครูและสถาบันโรงเรียนไทย เสียหาย ไปทั่วโลก 

2. มาแจ้งเพื่อให้ตรวจสอบและดำเนินคดีหากพบว่าครูได้ทำอนาจารกับน้องหมวยจริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวยังไม่หมดอายุความ หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศทางเพศ แต่ก็อีกหลายครั้งที่ครูถูกนักเรียนสร้างเรื่องใส่ร้าย เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วโลก และครูไม่ได้เลวทุกคน จึงขอความเป็นธรรมให้กับครู โรงเรียน และน้องหมวย ถึงแม้จะไม่มีมีร่องรอยในการทำอนาจาร แต่ก็จะต้องมีผู้พบเห็นเป็นพยานบ้าง มีคนรับรู้บ้าง เช่น ควรมีการสอบครูทั้งโรงเรียน สอบเพื่อนนักเรียนในอดีตและปัจจุบัน สอบหมอที่น้องอ้างว่า ไปรักษาความป่วยที่โรงพยาบาล หากมีข้อเท็จจริง จะต้องปรากฏพยานบ้าง  

สุดท้ายหากพบว่า ครูได้ทำผิดจริง สมควรติดคุกและออกจากครูไป แต่หากสุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวของเด็กเลี้ยงแกะ เป็นเรื่องราวของนางแบบคอสเพลที่ถูกจ้างมาให้วันหนึ่งใส่ชุดชั้นในเดินในม็อบ และอีกวันให้ใส่ชุดนักเรียนแสร้งเป็นนักเรียนร้องให้ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ทำลายชื่อเสียงประเทศ สังคมควรได้รู้ และถูกลงโทษตามกฏหมาย ครูและโรงเรียนควรดำเนินคดีกลับเพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง

สุดท้ายไม่ว่าภาพของน้องหมวยจะย้อนแย้ง สังคมตั้งคำถามซักแค่ไหน ขอวอนทุกท่านอย่าเพิ่งตัดสินครู โรงเรียน และน้องหมวย ให้รอเจ้าหน้าที่ทำงานนะคะ #ปารีณาพลังประชารัฐ... 

 




ปารีณา เอาจริง! ขึ้นโรงพักแจ้งจับ น้องหมวย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:20 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์