สยอง! ลุง57ปี เสียชีวิตลำพัง ถูกตัวเงินตัวทองเเทะซากเละ


สยอง! ลุง57ปี เสียชีวิตลำพัง ถูกตัวเงินตัวทองเเทะซากเละ

ลุง 57 ปี ป่วยโรคประจำตัว เสียชีวิตลำพังที่บันไดท่าน้ำ ตัวเงินตัวทองขึ้นมากินซาก ก่อนพยายามลากลงคลอง แต่แขนผู้ตายเกี่ยวติดบันได กลายเป็นภาพสลด

วันที่ 28 ต.ค. 2563 ร.ต.อ.เรืองวุฒิ อิ่มเอม รองสว.(สอบสวน)สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณบันไดท่าน้ำ หน้าบ้าน ม.1 ต.บางกระบือ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสรรพราเชนสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุต้องอยู่ด้านหลังรพ.ส่งเสริมสุขภาพต.บางกระบือ ประมาณ 50 เมตร เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง บริเวณบันไดท่าน้ำริมคลองป่าช้า พบศพเจ้าของบ้าน อายุ 57 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สภาพขึ้นอืดนั่งขัดสมาธิก้มหน้าแขนซ้ายเกี่ยวอยู่กับขั้นบันได คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณช่องท้องทะลุ อวัยวะภายในหายไปหมด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่มีครอบครัว ทำอาชีพรับจ้างทั่วไปอาศัยในบ้านหลังนี้ตามลำพัง และป่วยเป็นโรคปอด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว แต่ไม่มีใครรู้จึงทำให้ขึ้นอืด ก่อนจะถูกตัวเงินตัวทองแทะกิน ลำไส้จนหมด และพยายามลากลงไปในคลองแต่แขนซ้ายของผู้ตายเกี่ยวบันไดไว้ทำให้ลากลงไปไม่ได้ ศพผู้ตายจึงอยู่สภาพนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชรพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์