เปิดคลิปชัดๆ นาทีทุ่มลำโพงใส่ นักศึกษาสาว จนบาดเจ็บ ต้องเข้าเฝือก


เปิดคลิปชัดๆ นาทีทุ่มลำโพงใส่ นักศึกษาสาว จนบาดเจ็บ ต้องเข้าเฝือก

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 21 ต.ค.ที่สน.หัวหมาก นายกฤษณะ ไก่แก้ว ผู้ประสานงานกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย น.ส.เพชรา ชิดปราง ทนายความและกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย นำ น.ส.ฐิติมา บุตรดี อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความวุ่นวายระหว่างกลุ่มเสื้อเหลือง อาชีวะช่วยชาติ ปกป้องสถาบัน และกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก เพื่อจะดำเนินคดีต่อไป

โดยน.ส. ฐิติมา กล่าวว่า สืบเนื่องจากช่วงเย็นที่ผ่านมาทางกลุ่มเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ได้นัดมวลชนที่บริเวณลานพ่อขุนรามคำแหง เพื่อแสดงจุดยืนในการเรียกร้องประชาธิปไตย แต่ปรากฎว่าได้มีกลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ซึ่งได้มาปักหลักปราศรัยแสดงจุดยืนตั้งแต่ช่วงบ่าย ทำให้ทางแกนนำเปลี่ยนแปลงสถานที่มาอยู่ที่หน้าตึกอาคารสำนักงานอธิการบดีเพื่อเลี่ยงการปะทะ ซึ่งต่อมาขณะที่กำลังเตรียมเครื่องเสียงเพื่อปราศรัยเรียกมวลชน ปรากฎว่าทางกลุ่มอาชีวะได้ยกพวกกรูเข้ามาด่าทอกลุ่มตน และเข้ามาทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินจนเกิดเหตุชุลมุน ซึ่งตนถูกกลุ่มดังกล่าวเอาลำโพงทุ่มใส่ขาจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวทางแกนนำเลี่ยงการกระทบกระทั่งทำให้จำต้องยอมถอยร่นออกจากมหาวิทยาลัย และมาปักหลักที่หน้าสน.หัวหมาก

 




น.ส.เพชรา กล่าวว่า ดำเนินคดี กับกลุ่มแนวร่วม อาชีวะช่วยชาติ และภาคีเครือข่ายปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ก่อเหตุรุมทำร้าย ร่างกายจนได้รับการบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ระหว่างการปราศรัยของกลุ่ม เครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ที่หน้า ตึกอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ใน 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ ดูหมิ่นเกลียดชัง และประทุษร้ายด้วยวาจาผ่านทางสื่อออนไลน์ อย่างไรก็ตามยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความวุ่นวายซึ่งเป็นนักเรียนด้วย ซึ่งในวันนี้เวลา 13.00 น.จะรวมตัวกันมาแจ้งความเอาผิด

ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำไว้พร้อมส่งผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายต่อไป

เปิดคลิปชัดๆ นาทีทุ่มลำโพงใส่ นักศึกษาสาว จนบาดเจ็บ ต้องเข้าเฝือก

vvvvvvv
vvvvv
vvv
v




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.9.37.15

58.9.37.15,,ppp-58-9-37-15.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
สลิ่มมันใช้แต่กำลัง ไม่ชอบใช้สมอง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 15:47 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์