เจ๊อ๋อ 90 ล้าน กระซิบเลขเด็ด! หลังเดินสายงานบุญกฐินรัวๆ


เจ๊อ๋อ 90 ล้าน กระซิบเลขเด็ด! หลังเดินสายงานบุญกฐินรัวๆ


เมื่อวันที่ 21 ต.ค. นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี ชาวบ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี หรือ "เจ๊อ๋อ" ที่เคยถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท พร้อมด้วยญาติและเพื่อนสนิท เดินทางร่วมงานบุญกฐินที่ศาลหลักบ้านโนนตาล อ.ดอนกลอย  อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี โดยนำต้นเงินทำเป็นรูปนกยูง ยอดเงิน 26,500 บาท นำมาสมทบกับชาวบ้านในพื้นที่ และได้ทำโรงทานข้าวมันไก่แจกผู้มาร่วมงาน ซึ่งมีผู้ที่ทราบข่าวมาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อเป็นที่ระลึก 

 
"เจ๊อ๋อ" เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมทำบุญทอดกฐิน 15 วัดแล้ว ทุกครั้งที่ทำบุญได้อธิษฐานขอให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจดี ขอให้ทุกคนรักกัน ไม่ฆ่าฟันกัน อยากให้ประเทศไทยกลับมาเหมือนเดิม มีความรัก ความเข้าใจ ไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เพราะทำให้ไม่มีความสุข การทำบุญไม่ได้ขอหวยขอเบอร์ เพราะตนรู้ว่าหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาไม่ได้สอนให้เล่นการพนัน 



 
"หลังจากเป็นโสดมา ตอนนี้หัวใจเป็นสีแดง มีคนมาสะกิดหัวใจจำนวนมาก มีเป็นสิบ และเลือกทุกคน แต่คนที่อยู่ในหัวใจคือแม่ ลูก หลาน และญาติพี่น้องที่ทิ้งไม่ได้  ส่วนพ่อเสียชีวิตไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่ได้พบเจอ และตอนนี้มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน โดยสร้างในที่ดินภายหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 100 เมตร  สร้างบ้านไว้ให้ลูก เพราะดิฉันเอาลูกกับแม่เป็นหลัก"

เจ๊อ๋อ กล่วว่า หลังจากหมดบุญกฐินแล้ว ก็จะมีงานบุญอื่นมาเรื่อยๆ เป็นคนดังแล้ว จะมีเพื่อนต่างจังหวัดชวนทำบุญตลอด คำว่า "บุญ" ทำยังไงก็ไม่หมด เพราะเราเป็นชาวพุทธ พุทธศาสนาสอนให้เราทำบุญ ไม่เคยเตรียมตัว หรือเตรียมเงินไว้ล่วงหน้า ถ้ามีใครชวนก็ไปทำเลย ส่วนการคบผู้ชาย ก็จะคบไปเรื่อย เอาจริงจังไม่ได้ และบอกกับทุกคนว่าอย่ามาจริงจัง เพราะตนมีลูกมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ไม่ขอผูกมัดกับใคร ไปเรื่อยๆ และทุกวันนี้ก็ยังจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้านและนอกบ้านเหมือนเดิม  ส่วนเลขที่ชอบในงวด 49 ,94 และเลขเงินยอดกฐิน ดังกล่าว


เจ๊อ๋อ 90 ล้าน กระซิบเลขเด็ด! หลังเดินสายงานบุญกฐินรัวๆ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์