แพทย์อายัดศพ ด.ช.3 ขวบ ดับปริศนาหัวปูดกระดูกแขนหลุด


แพทย์อายัดศพ ด.ช.3 ขวบ ดับปริศนาหัวปูดกระดูกแขนหลุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ต.ค. 63) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ได้นำร่างของเด็กชายอายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ส่งไปให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น หลังจากหนูน้อยถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชกุฉินารายณ์ มารักษาในสภาพอาการหนัก และเสียชีวิตลงเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา



เบื้องต้นแพทย์พบบาดแผลบริเวณหน้าผากมีอาการบวมปูด ขอบตาบวมมีรอยเขียวช้ำ และกระดูกข้อต่อบริเวณศอกแขนข้างซ้ายหลุดออกจากกัน โดยญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วันเด็กวิ่งหกล้ม และในวันเกิดเหตุเด็กก็เกิดล้มฟุบในห้องน้ำ แต่เนื่องจากบาดแผลที่พบตามร่างกายขัดแย้งกับข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติคนป่วยหลายอย่าง ประกอบกับการเสียชีวิตผิดจากธรรมชาติ ทางตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ และแพทย์ผู้ทำการรักษาจึงทำการอายัดศพเด็กไว้แล้วส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ทั้งนี้ในการส่งศพหนูน้อยชันสูตร แม่และพ่อเลี้ยงรวมถึงญาติได้เดินทางไปดูศพที่อาคารพักศพและเดินทางไปด้วย แต่ยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับทีมข่าว โดยทางโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ได้ส่งเรื่องผลการชันสูตรเบื้องต้นไปยังบ้านพักเด็ก และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรของแพทย์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


แพทย์อายัดศพ ด.ช.3 ขวบ ดับปริศนาหัวปูดกระดูกแขนหลุด


ในส่วนของคดี พ.ต.อ.สมชาย ภูกองชนะ ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่เท่าที่ประสานงานกับตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบในการชันสูตรการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เบื้องต้นทราบว่าเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ บาดแผลที่พบตามร่างกายไม่สอดคล้องกับข้อมูลที่ญาติระบุว่า เด็กวิ่งหกล้ม และล้มในห้องน้ำ โดยตำรวจจะต้องรอผลการชันสูตรก่อนว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุ หรือสาเหตุอื่นใด ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แพทย์อายัดศพ ด.ช.3 ขวบ ดับปริศนาหัวปูดกระดูกแขนหลุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์