สั่งปิดร้าน ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ชั่วคราว


สั่งปิดร้าน ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ชั่วคราว


จากกรณีพนักงานฯ ดูแล หรือกลุ่มการ์ด ร้านอาหาร ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ ย่านบางเขน รุมทำร้ายลูกค้าที่ไปนั่งรับประทานอาหาร จนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอีกรายเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยฯ ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุกลุ่มการ์ดรักษาความปลอดภัย ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น




ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) เปิดเผยว่า สำหรับลูกค้าที่ถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บมีจำนวน 3 ราย โดย 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วยอีกรายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประกอบด้วย ส.ต.อ.เชิดชาย ยอดเจริญ ผบ.หมู่ชุดปฏิบัติการ กก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. และ ส.ต.อ.เอกวัฒน์ แก้วปี่ลา ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก3 บก.ทล.(ชลบุรี) และนายจตุรงค์ บุญเพ็ง

ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องหาที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุได้เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจนครบแล้ว รวมทั้งสิ้น 13 คน แบ่งเป็นทหารบก ระดับชั้นประทวน 6 นาย ที่มาทำงานรักษาความปลอดภัยนอกเวลาราชการและพลเรือนอีก 7 คน โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ทั้ง 13 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนฯ ได้ปล่อยตัวกลับไป


สั่งปิดร้าน ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ชั่วคราว


อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (9 ตุลาคม) พนักงานสอบสวนจะนัดหมายผู้ต้องหาทั้ง 13 คน ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบว่า ร้านอาหารดังกล่าว ยังไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้สั่งปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่ทำให้เกิดปัญหากระทบกระทั่ง ระหว่างทหารกับตำรวจ เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ล่าสุด ตำรวจท้องที่ สน.บางเขน แจงคำสั่ง ให้ปิดร้าน ป.กุ้งเผา หลักสี่-สะพานใหม่ เป็นการชั่วคราว 30 วัน เนื่องจากต้องตรวจสอบจากการมีผู้ร้องทุกข์ไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ-ก่อสร้างอาคาร


สั่งปิดร้าน ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ชั่วคราว


เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv

สั่งปิดร้าน ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ชั่วคราว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์