นายรณณรงค์ เซ็ง! ไม่เจอครูจุ๋ม อุตส่าห์เตรียมทำสิ่งนี้เต็มที่


นายรณณรงค์ เซ็ง! ไม่เจอครูจุ๋ม อุตส่าห์เตรียมทำสิ่งนี้เต็มที่


เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ถือถุงดำเข้าพบ พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สว.(สอบสวน) เพื่อสอบถามติดตามคดี ครูจุ๋ม แจ้งความว่าถูกนายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง ซึ่งเป็นพ่อของน้องเสือ กระโดดถีบและตบตีในวันที่เห็นคลิปครูจุ๋มทำร้ายน้องเสือจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ กระทั่งต่อมาทนายเดชาได้พาครูจุ๋มมาแจ้งความกับพ่อของน้องเสือในข้อหาทำร้ายร่างกาย
   


   
โดยนายรณณรงค์ ได้ขอดูเอกสารประจำวันที่แจ้งความไว้ พร้อมทั้งสอบถามพนักงานสอบสวนว่าครูจุ๋มมาถอนแจ้งความแล้วหรือยัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ทราบว่าครูจุ๋มยังไม่ได้มาถอนแจ้งความ นายรณณรงค์ กล่าวว่า ตนทราบมาว่าทางครูจุ๋มได้ติดต่อกับทนายปิยะณัฐและได้พูดคุยกันหลายครั้งว่าตั้งใจที่จะมาถอนแจ้งความจริงๆ ซึ่งทางตนได้บอกกับครูจุ๋มว่าถ้าคุณถูกใครบังคับให้มาลงบันทึกประจำวันไว้เนื่องจากทุกวันนี้ครูจุ๋มบอกว่ารู้สึกหวาดระแวงมาก เนื่องจากมีคนขู่ว่าจะอุ้มครูจุ๋ม ตนจึงแนะนำให้มาแจ้งความไว้ เนื่องจากทางตำรวจจะได้ช่วยดูแลความปลอดภัย 

"วันนี้นำถุงดำมาด้วยคิดว่าครูจุ๋มจะมา ตนจึงอยากจะเล่นสนุกกับครูจุ๋ม โดยการเอาถุงดำครอบหัว เนื่องจากการใช้ถุงดำหรือถุงขยะครอบศีรษะ เราใช้กับสัตว์เราไม่ได้ใช้กับมนุษย์เป็นการกระทำที่ละเมิดศักดิ์ศรีของเด็กมากๆ ตนถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่และเป็นเรื่องร้ายแรงมาก แล้วจะมาอ้างว่า เอามาใช้หยอกเล่น ตั้งแต่เล็กจนโตมาตนยังไม่เคยมีใครนำถุงดำมาหยอกล้อเล่นกับตนแบบนี้ ลองให้แม่คุณคลุมหัวคุณดูไหมจะรู้สึกยังไง" นายรณณรงค์ กล่าว


นายรณณรงค์ เซ็ง! ไม่เจอครูจุ๋ม อุตส่าห์เตรียมทำสิ่งนี้เต็มที่


นายรณณรงค์ เซ็ง! ไม่เจอครูจุ๋ม อุตส่าห์เตรียมทำสิ่งนี้เต็มที่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์