ไอ้เล็ก ย่องปล่อยตัวอดีตแฟนหลังบุกอุ้ม ญาติเผยภาพล่าสุด


ไอ้เล็ก ย่องปล่อยตัวอดีตแฟนหลังบุกอุ้ม ญาติเผยภาพล่าสุด


จากกรณีที่มีการแชร์ภาพ หญิงสาวอายุ 18 ปี ในจ.นครพนม อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ถูกจับล่ามโซ่ กล่อนผม โดยคนร้ายเป็นอดีตแฟนหนุ่มชื่อ นายเล็ก อายุ 40 ปี ลักพาตัวก่อนทำร้ายร่างกาย และส่งภาพดังกล่าวพร้อมคลิปเสียงมาข่มขู่ครอบครัวของหญิงสาว อ้างฝ่ายหญิงแอบมีชู้และรู้ความลับสิ่งผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันมีรายงานระบุว่า ฝ่ายชายมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับแก๊งยาเสพติด โดยฝ่ายหญิงรู้ความลับ จึงมีใบสั่งให้เก็บ ตามที่เสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติของหญิงสาวที่ถูกลักพาตัว ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เจอตัวน้องผู้หญิงแล้ว แต่คนร้ายยังจับตัวไม่ได้ โดยหญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไปอยู่ในสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

พ.ต.ต.ศรราม คำมณี สว.สส.บช.ภ.4 เปิดเผยว่า ราวตี4 ที่ผ่านมา คนร้ายคนร้ายพาตัวน้องมาส่งที่บ้านหนองปลาดุก เนื่องจากทนแรงกดดันไม่ไหว ก่อนจะรีบหลบหนีไป เบื้องต้นหญิงสาวปลอดภัยและให้การว่า หลังจากที่ถูกลักพาตัวไป ถูกพาไปที่กระท่อมนาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พรรณานิคม และถูกตบตี โดนจับล่ามโซ่ เพราะคนร้ายหึงหวงที่คิดว่าน้องผู้หญิงไปมีคนอื่น พอพี่สาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหา คนร้ายก็บังคับถ่ายคลิปให้หญิงสาวบอกกับทางบ้านว่าสบายดีไม่ต้องเป็นห่วง

 


ไอ้เล็ก ย่องปล่อยตัวอดีตแฟนหลังบุกอุ้ม ญาติเผยภาพล่าสุด


ไอ้เล็ก ย่องปล่อยตัวอดีตแฟนหลังบุกอุ้ม ญาติเผยภาพล่าสุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์