เปิดใจ แม่เด็ก ถูกครูเอาถุงดำคลุมหัว เช่อล่องหนแล้ว!


เปิดใจ แม่เด็ก ถูกครูเอาถุงดำคลุมหัว เช่อล่องหนแล้ว!


วันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้า กรณีที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ของวันนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำผู้ปกครองห้องเตรียมอนุบาล หรือ เนิสเซอรี่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ครูอิง และ ครูแพรว ครูประจำชั้นทำร้ายร่างกายเด็ก มีการทุบตียัง และใช้ ถุงดำคลุมหัว เด็กไว้




นางพิมรดา (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี แม่เด็กที่ถูกครูอิงและครูแพรว เอาถุงดำคลุมหัว กล่าวว่า คือน้องพยายามบอกเราแบบกลายๆว่า ไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากไปโรงเรียน คุณแม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเขาไม่อยากไปเฉย ๆ ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ น้องเรียนที่โรงเรียนนี้มา 3 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่ทราบจริงๆว่าโดนทําร้ายกี่ครั้ง เพราะเพิ่งเห็นคลิปเมื่อคืน

พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเราก็ต้องคอยติดตามดูเพราะอาจเป็นไปตามวัยของเขา แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุการณ์นั้นด้วยหรือเปล่า ส่วนการเอาถุงดำมาคุมหัวลูกเป็นการหยามศักดิ์ศรีแต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเอาอย่างไร ต้องขอคุยกันก่อน


เปิดใจ แม่เด็ก ถูกครูเอาถุงดำคลุมหัว เช่อล่องหนแล้ว!


นางพิมรดา กล่าวต่อว่า สำหรับครูอิง แม่ไม่มีช่องทางการติดต่อเลยมีแต่ครูแพรว แม่จะติดต่อไปเขาก็ไม่ตอบ ไม่อ่านไม่อะไรเลย ก็ห่วงน้องเขาที่ผ่านมาคิดว่าเป็นไปตามวัยแต่เมื่อเห็นคลิปแล้วคิดว่าคงไม่ใช่ ขึ้นเขามีอาการกลัวบางครั้งก็มีอาการก้าวร้าว หากเขามาขอโทษก็คงไม่ให้อภัยถึงแม้ให้เอาถุงขยะคลุมหัวเขาก็ไม่ให้อภัย มันรับไม่ได้


ส่วนพฤติกรรมของครูที่ทำคิดว่าเขาคงทำกันเป็นประจำ ทำกันเป็นปกตินิสัยทุกวันทุกวันแบบนี้ เหมือนทำกันเป็นเรื่องปกติครูคนอื่นเห็นก็ไม่ได้ว่าอะไร ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ลูกเข้าไปเรียนไม่เคยรู้อะไรเลย ไม่คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ และจากการเข้าพบกับตำรวจเร่งต้นยังไม่พบคลิปอื่นเพิ่มเติมตำรวจก็บอกว่าจะกู้ข้อมูลกล้องเพิ่มเติมมาดูแต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า

เปิดใจ แม่เด็ก ถูกครูเอาถุงดำคลุมหัว เช่อล่องหนแล้ว!

นายรณณรงค์ กล่าวว่า ล่าสุดครูที่สอนทั้ง 2 ราย มีครูอิง ครูแพรว ได้หายตัวไปจากโรงเรียนแล้วและไม่สามารถติดต่อได้ วันนี้จึงต้องมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย และการทารุณกรรมเด็กตามกฎหมายต่อไป


เปิดใจ แม่เด็ก ถูกครูเอาถุงดำคลุมหัว เช่อล่องหนแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์