เร่งล่าอดีตผัว จับอดีตแฟนแก้ผ้า-ล่ามโซ่ ขู่ฆ่าล้างโคตร


เร่งล่าอดีตผัว จับอดีตแฟนแก้ผ้า-ล่ามโซ่ ขู่ฆ่าล้างโคตร


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "หนุง'ง หนิง'ง (ไม่ดีเอง)" โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือน้องสาว อายุ 18 ปี ชาวจ.สกลนคร ซึ่งถูกลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจุดที่ลักพาตัวอยู่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม คนร้ายเป็นแฟนเก่าขี่รถจยย. มากับลูกสาวที่เป็นลูกติดของฝ่ายชาย อาศัยอยู่ห้องเช่าในอ.นาหว้า และมีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง วันเกิดเหตุผู้ชายคนนี้ได้ปลอมเฟซบุ๊กส่งรูปน้องสาวนอนอยู่ที่พื้นสภาพเปลือยท่อนล่างถูกล่ามโซ่ และส่งข้อความเสียงมาข่มขู่จะฆ่า วอนหน่วยงานเข้าเหลือด้วย ไปแจ้งความสภ.โพนสวรรค์ แต่เข้าไปไม่ถึง ไปแจ้งที่สภ.นาหว้า จ.นครพนม ตำรวจไม่รับเรื่อง ขอคนละแชร์ช่วยน้องสาวหนูด้วย #ยังมีชีวิตอยู่ค่ะยังไม่ตาย



ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง สภ.นาหว้า และสภ.โพนสวรรค์ ก็รับทราบเบื้องต้นจากสภ.นาหว้า ว่า ในวันที่ 29 ก.ย. มีคนมาแจ้งความจริง แต่เมื่อทราบว่าเหตุเกิดที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จึงแนะนำให้รอพนักงานสอบสวนก่อน เพื่อประสานไปยัง สภ.โพนสวรรค์ ดำเนินการติดตามตัวคนร้ายและหญิงสาว แต่ผู้แจ้งไม่รอพากันกลับไปและได้ลงโพสต์ตามที่เป็นข่าว

ด้าน ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ กล่าวว่า ไม่มีผู้ใดมาแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เพื่อความชัดเจนจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจต.บ้านค้อ ลงไปสอบถามกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังไม่มีผู้ใดให้รายละเอียดได้ เพราะไม่คุ้นชื่อหญิงสาวตามที่ระบุในเฟซบุ๊ก ต่อมามีคนให้เบอร์โทรศัพท์บุคคลที่โพสต์ข้อความจึงประสานติดต่อทราบว่า หญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไปชื่อ น้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี ผู้โพสต์เป็นลูกพี่ลูกน้องชื่อ หนุงหนิง อายุ 19 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ ได้เดินทางไปรับตัวที่อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร รอยต่อกับอ.โพนสวรรค์ เพื่อมาสอบสวนข้อเท็จจริง


เร่งล่าอดีตผัว จับอดีตแฟนแก้ผ้า-ล่ามโซ่ ขู่ฆ่าล้างโคตร


จากการสอบปากคำพี่สาวต่างบิดากับน้องกิ๊ฟอีกคน เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 29 ก.ย. ตนมีแฟนอยู่ที่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม และนัดหมายกันจะมาเที่ยวบ้านแฟนจึงชักชวนน้องกิ๊ฟมาเป็นเพื่อน โดยนั่งรถโดยสารสองแถวมาลงที่ ต.ท่าแร่ อ.เมือง จ.สกลนคร จากนั้นแฟนหนุ่มก็ขี่จยย. มากับน้องชายคนละคัน ตนนั่งซ้อนท้ายจยย.แฟน ส่วนน้องกิ๊ฟนั่งซ้อนท้ายจยย.น้องชายของแฟน พากันเดินทางมาบ้านห้วยไหที่อยู่ห่างจาก ต.ท่าแร่ ประมาณ 20 กม.

ต่อมามีนายเล็ก ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี อดีตสามีเก่าของน้องกิ๊ฟ แอบมาซุ่มอยู่บริเวณนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ โดยมาพร้อมกับลูกสาวอายุวัยไล่เลี่ยกันกับน้องกิ๊ฟ ซึ่งเป็นลูกติดสามีก่อนจะกระชากตัวน้องกิ๊ฟลงจากรถไปขึ้นจยย.ที่จอดไว้ ซึ่งขณะนั้นน้องกิ๊ฟร้องขอให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป ส่วนลูกสาวของนายเล็กก็ช่วยพ่อลากน้องกิ๊ฟขึ้นจยย.จนสำเร็จ แล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงพากันแจ้งความกับตำรวจสภ.นาหว้า แต่มาผิดโรงพัก ประกอบกับมีกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.วนเวียนบริเวณนั้น จึงคิดว่าเป็นพรรคพวกของนายเล็กจึงเกิดความหวาดกลัวได้พากันกลับบ้านที่สกลนคร โดยไม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ กระทั่งเวลาทุ่มเศษวันเดียวกัน นายเล็กได้ส่งภาพน้องกิ๊ฟถูกพันธนาการด้วยโซ่ และแก้ผ้าช่วงล่างส่งมาให้ญาติพี่น้องของน้องกิ๊ฟเห็นทุกคน พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะฆ่ายกโคตรทุกคน ทำให้เกิดความกลัวว่าจะถูกนายเล็กมาฆ่าตามที่ขู่ไว้


เร่งล่าอดีตผัว จับอดีตแฟนแก้ผ้า-ล่ามโซ่ ขู่ฆ่าล้างโคตร


สำหรับนายเล็กอดีตสามีของน้องกิ๊ฟ เบื้องต้น พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สว.สอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ทราบว่าเป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อยู่กินกับน้องกิ๊ฟมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน และมีภรรยาหลายคน เป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีน้องกิ๊ฟเป็นประจำจนทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปีแต่นายเล็กก็ตามจนเจอ ล่าสุดเดือนส.ค.ที่ผ่านมา นายเล็กจับน้องกิ๊ฟกล้อนผม เพราะเกิดความหึงหวงที่น้องกิ๊ฟบอกเลิก จึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายเล็กได้ว่าอยู่ในพื้นที่อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร และกำลังเร่งติดตามตัว คาดว่าคงได้ตัวในไม่ช้านี้



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Ying
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.26.117

124.120.26.117,,ppp-124-120-26-117.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อายุ 18 ปี เคยอยู่กินสับสามีเก่ามาแล้ว 6 ปี ..หมายความว่า ตอนมีสามีอายุแค่ 12 ขวบ ..น้องเอ๊ย


[ วันศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม 2563 เวลา 13:06 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์