เปิดแชท ครูแพร ทักไลน์ขอโทษรัวๆ อ้าง ตั้งครรภ์เป็นเหตุ!


เปิดแชท ครูแพร ทักไลน์ขอโทษรัวๆ อ้าง ตั้งครรภ์เป็นเหตุ!


ภายหลังพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครู และพี่เลี้ยงเด็ก ที่มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายเด็กชั้นอนุบาลและเนอร์สเซอรี ตามที่ปรากฎหลักฐานในคลิปภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียน



ครูแพรซึ่งเป็นผู้ที่ปรากฎในคลิปภาพ โดยแสดงพฤติกรรมตีเด็กนักเรียนหญิง จับแขนเด็กดึงและเหวี่ยงไปมาจนเก้าอี้ล้ม และกระชากคอเสื้อดึงเด็กนักเรียนชายกลับมานั่งที่เก้าอี้ 

ล่าสุด วันนี้ ( 30 ก.ย.63 ) ครูแพรได้ส่งข้อความไปในกลุ่มไลน์ผู้ปกครองเด็กนักเรียน โดยระบุว่าคุณแม่คะ ถ้าเช่อแพรลาออกจะทำให้คุณแม่รู้สึกดีและสบายใจขึ้นมั้ยคะ เช่อแพรรู้ว่าตัวเองทำเกินกว่าเหตุ ถ้าเช่อแพรยับยั้งอารมณ์ เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น บางทีมันเกิดจากปัจจัยอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งคาดหวังกับเด็กมากเกินไป บางคนได้ดั่งใจ บางคนไม่ได้ดั่งใจ แต่ล้วนอยากให้เด็กได้ดี บางทีมันเหนื่อย มันเครียด ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ครูแพร ระบุด้วยว่าเช่อแพรกำลังท้อง ไม่รู้ว่ามันทำให้อารมณ์แปรปรวนรึเปล่า และประกอบไปด้วยเช่อแพรมีภาวะรกเกาะต่ำ บางครั้งเดินมากๆ ก็ทำให้เลือดออก แต่ก็รู้ว่าไม่ควรเอาเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมารวมกัน ต้องแยกแยะให้ได้ เช่อแพรเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ พร้อมจะเคลียร์และแก้ไขกับทุกๆ ปัญหานะคะ

 


เปิดแชท ครูแพร ทักไลน์ขอโทษรัวๆ อ้าง ตั้งครรภ์เป็นเหตุ!


เปิดแชท ครูแพร ทักไลน์ขอโทษรัวๆ อ้าง ตั้งครรภ์เป็นเหตุ!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์