โดนแล้ว! ออกหมายเรียก ครูจุ๋ม เอาผิด 3 ข้อหาหนัก


โดนแล้ว! ออกหมายเรียก ครูจุ๋ม เอาผิด 3 ข้อหาหนัก


พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีนางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม ครูโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี ลงโทษนักเรียนอนุบาลด้วยความรุนแรง ว่าได้สั่งการไปยังผู้กำกับการ สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีตามข้อเท็จจริงและต้องไม่โน้มเอียงไปตามกระแสสังคม โดยขณะนี้มีคลิปจากผู้ปกครองไม่ต่ำกว่า 10 คลิป และสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งครูและผู้ปกครองไม่ต่ำ 10 ปากแล้ว ซึ่งจากหลักฐานที่ได้ต้องยอมรับว่าครูคนนี้ลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุจริง



เบื้องต้นจะดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และผิดตาม พ.ร.บ.ครู ส่วนข้อหาอื่นๆ อยู่ระหว่างรอทีมสหวิชาชีพเข้าพูดคุยประเมินสภาพจิตใจของเด็กก่อนว่าได้รับผลกระทบมากน้อยเพียงใด หากพบว่าสภาพจิตใจได้รับผลกระทบอาจมีการแจ้งข้อหาเพิ่มได้อีก และวันนี้ (28 ก.ย.63) พนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกครูจุ๋มมาสอบปากคำเพิ่มเติมกรณีขังเด็กไว้ในห้องน้ำด้วย

พล.ต.ท.อำพล ยังฝากถึงคุณครูทุกคนว่าตำรวจไม่อยากดำเนินคดีลักษณะนี้ขอให้เป็นกรณีสุดท้าย คนที่เป็นครูต้องอดกลั้น หากทนไม่ไหวให้เดินออกไปจากจุดปัญหาก่อน อย่าเอาปัญหาที่มีไปลงกับเด็ก เพราะเมื่อทำอะไรลงไปแล้วต้องรับผิดชอบและถูกดำเนินคดี


โดนแล้ว! ออกหมายเรียก ครูจุ๋ม เอาผิด 3 ข้อหาหนัก


โดนแล้ว! ออกหมายเรียก ครูจุ๋ม เอาผิด 3 ข้อหาหนัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์