นักข่าวดัง ร้องปอท. ถูกมือดีนำข้อมูลส่วนตัวไปแอบอ้างเพื่อสิ่งนี้!?


นักข่าวดัง ร้องปอท. ถูกมือดีนำข้อมูลส่วนตัวไปแอบอ้างเพื่อสิ่งนี้!?


"แมน" โกสินทร์ อัตตโนรักษ์ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลไทยชื่อดัง อดรนทนไม่ไหวโร่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากกรณีโดนมือมืดกลั่นแกล้งด้วยการแอบอ้างชื่อของตัวเองเข้าไปสั่งอุปกรณ์ชงกาแฟใน "ลาซาด้า" แอพพลิเคชั่นขายของออนไลน์ชั้นนำกว่า 20 ร้าน แถมยังระดมสั่งพิซซ่าจาก 3 ร้านดังอย่าง เดอะ พิซซ่า คอมปานี , พิซซ่า ฮัท และ โดมิโน่ พิซซ่า ผ่านแอพพลิเคชั่นจำนวนกว่า 200 ถาด ตั้งแต่เวลา 00.00 น.-23.00 น. ของวันที่ 24 - 25 ก.ย. 63 โดยให้กระจายไปส่งตามบ้านของผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยทั่วประเทศเลยทีเดียว

สำหรับพฤติกรรมของผู้ไม่หวังดีรายนี้จะนำเอาชื่อ และนามสกุลจริง รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ของผู้เสียหายไปกรอกในข้อมูลการสั่งซื้อ ซึ่ง โกสินทร์ เจ้าของคอลัมน์ "วันแมนโชว์" เชื่อว่า คนร้ายน่าจะได้ข้อมูลของตนมาจากข้อมูลที่ตนโพสเอาไว้บนสื่อออนไลน์เพื่อการติดต่องาน




ขณะที่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นนอกจากจะเป็นการคุกคามตัวของ "แมน โกสินทร์" ที่ต้องรับสายจากร้านพิซซ่าที่โทรมาเกือบ 200 สายแล้ว ยังสร้างความเสียหายให้กับทั้งร้านค้าต่าง ๆ ใน ลาซาด้า และ ร้านพิซซ่า อย่างมากเนื่องจากไม่สามารถเก็บเงินค่าสินค้าได้นั่งเอง


ทั้งนี้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ โกสินทร์ ที่ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความนั้น ได้นำเรื่องไปร้องเรียนกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็มั่นใจว่า น่าจะติดตามตัวผู้ไม่ประสงค์ดีรายนี้มาลงโทษได้ไม่ยาก


นักข่าวดัง ร้องปอท. ถูกมือดีนำข้อมูลส่วนตัวไปแอบอ้างเพื่อสิ่งนี้!?

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์