วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)


วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)


เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ชาวเน็ตมีการแชร์ภาพสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกลางกรุง คนแก่นั่งขายขนม ถูกกระทืบยับ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หน้าปากซอยสุขุมวิท 21 แยก 1 ย่านอโศกภาพดังกล่าวเป็นชายสูงอายุอยู่ในอาการบาดเจ็บมีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูก นอนหมดสติอยู่ที่พื้นริมทางเท้า

โดยผู้โพสต์ระบุว่า "คนที่กระทืบลุงนิสัยเกินคนไปเปล่า เราเห็นลุงเกือบทุกวัน ลุงนั่งขายขนมเดินเข้าซอยที่ทำงานลุงแทบไม่มองใคร เดินก้มหน้า จิตใจเลวมาก ทำแม้กระทั่งคนแก่ ลุงนั่งขายขนมเกือบทุกวัน บางทีลุงแกก็หลับ วางขนมไว้ ไม่รู้จะมีใครมาขโมยไปมั้ย เห็นแบบนี้สงสารลุงมาก เป็นไงบ้าง เห้อสังคมแย่ ใครเจอลุงช่วยกันอุดหนุนแกด้วยนะ"




วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)


ด้านนายณัฐพล โตสำริด อายุ 21 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ผู้เห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยเหลือ เล่าว่า ตนเองเดินทางมารับแฟนสาวหลังเลิกงานเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา เห็นชายสูงวัยคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว จึงได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยพนักงานร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ออกมาดูและประสานตำรวจ สน.ลุมพินี มาตรวจสอบ จากนั้นได้นำตัวชายสูงวัยที่โดนทำร้ายโรงพยาบาล

ส่วนตนเอง ได้พูดคุยสอบถามกับชายที่ทำร้ายคนแก่ อายุประมาณ 30 ปี ว่าเหตุใดจึงลงมือทำร้ายคนแก่ โดยเจ้าตัวอ้างว่าโดนขโมยทรัพย์สิน แต่จากการตรวจค้นร่างกายของลุงที่โดนทำร้าย กลับไม่พบทรัพย์สินหรือของมีค่าตามที่ชายอายุ 30 ปีกล่าวอ้าง

ส่วนเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ตนไม่ทราบว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ทราบข้อมูลว่าลุงที่ถูกทำร้ายเป็นพ่อค้าขายขนมไทยในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หลังเกิดแหตุตนถ่ายภาพลุงที่โดนทำร้ายไว้ 1 ภาพ ขณะนอนไม่รู้สึกตัว เลือดกำเดาไหลออกจากจมูก เป็นหลักฐานให้ตำรวจ


วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)


ผู้สื่อข่าวพยายามตามหาลุงที่โดนทำร้ายแต่ไม่พบ และไม่ทราบว่าพักอาศัยอยู่ที่ไหน สอบถามวินจักรยานยนต์รับจ้างให้ข้อมูลว่าเห็นลุงคนดังกล่าวเดินขายขนมมานานกว่า 2 ปี ขนของใส่ท้ายรถแท็กซี่ ไม่แน่ใจนั่งมาจากที่ไหน แล้วก็นำขนมข้าวเกรียบ ขนมกรุบกรอบแพ็คถุงละ 20 บาท มาวางขายบนทางเท้าตามจุดต่าง ๆ โดยเฉพาะหน้าร้านสะดวกซื้อเห็นลุงเป็นประจำตอนกลางคืน บางทีก็นั่งหลับเฝ้าขนม ฝากถึงคนที่ทำร้ายลุงไม่น่าทำแบบนี้ เพราะลุงอายุมากแล้ว


จากนั้นผู้สื่อข่าวขับรถวนดูตามถนน ตรอกซอกซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุก็ไม่พบตัวลุงคนดังกล่าว โดยแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวในซอยสุขุมวิท 23 ให้ข้อมูลว่า เห็นลุงมานั่งขายขนมอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อข้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวของตนเป็นประจำช่วง 4-5 โมงเย็น นั่งขายถึง 1 ทุ่ม แล้วก็เปลี่ยนที่ นาน ๆ ที จะเห็นมานั่งขาย แต่ระยะหลังไม่เจอตัวลุงเลย

วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)


เมื่อเดือนก่อนเห็นลุงโดนตีหัว ตนไม่ได้ถามว่าใครเป็นคนทำร้าย ทราบว่าลุงจะเดินขายขนมไปทั่ว และมักโดนทำร้ายเป็นประจำ ไม่รู้ว่าลุงอาจไปพูดหาเรื่องกับใครแล้วโดนทำร้ายมาหรือไม่ ดูจากสภาพลุงแต่งกายสะอาดไม่น่าจะเป็นคนเร่ร่อน และไม่ใช่ขอทาน เพราะเวลาซื้ออะไรกินลุงก็จะควักเงินจ่ายตลอด

วัยรุ่นโหดกระทืบ ชายชรานั่งขายขนม อ้างถูกขโมยของ (คลิป)

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV
VV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี เรื่องเล่าเช้านี้


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์