โฆษกกองทัพไทย แจง พลทหารเสียชีวิตแล้ว ปัดถูกทำร้าย!


 โฆษกกองทัพไทย แจง พลทหารเสียชีวิตแล้ว ปัดถูกทำร้าย!


พล.ต.ธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา โฆษกกองบัญชาการกองทัพไทย กล่าวถึงการเสียชีวิตของพลทหารเสรี บุตรวงค์ ทหารกองประจำการ รุ่นปี 2563 ผลัดที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 ก.ย. เวลาประมาณ 02.45 น. ที่โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน) ว่า จากการสอบสวนข้อเท็จจริงและจากผลการสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตโดยแพทย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากหัวใจเต้นผิดจังหวะ และเกิดลักษณะไหลตาย โดยไม่ได้เกิดจากการถูกประทุษร้าย ภายหลังบิดาพลทหารเสรีได้รับทราบสาเหตุการเสียชีวิตจากแพทย์และได้ร่วมขอดูศพแล้ว ซึ่งไม่ติดใจ และมีความเข้าใจดีถึงสาเหตุการเสียชีวิต



ขณะที่กรมการสื่อสารทหาร ซึ่งเป็นหน่วยต้นสังกัด ได้จัดผู้แทนหน่วย ร่วมเดินทางนำร่างส่งกลับภูมิลำเนา และจะอยู่ร่วมในงานทุกวัน จนกว่าจะถึงวันฌาปนกิจ ทั้งนี้หน่วยงานต้นสังกัดได้ดำเนินการออกค่าใช้จ่ายในการนำศพพลทหารเสรีกลับภูมิลำเนา รวมทั้งออกค่าใช้จ่ายในพิธีสวดพระอภิธรรมทุกคืน ตลอดจนออกค่าใช้จ่ายในงานฌาปนกิจศพ และเก็บอัฐิ อีกทั้งมอบทุนทรัพย์ให้แก่บิดาพลทหารเสรีเป็นเงินจำนวน 200,000 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระความเป็นอยู่ของครอบครัวต่อไป

ด้านพล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมสั่งการให้เร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงโดยละเอียด เพื่อให้ความกระจ่างและเกิดความเป็นธรรมกับครอบครัว โดยเน้นย้ำให้ต้นสังกัดดูแลจัดงานศพอย่างดีที่สุด


 โฆษกกองทัพไทย แจง พลทหารเสียชีวิตแล้ว ปัดถูกทำร้าย!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์