ลุงพล สุดทน! ฝากถึงคนด่า ลั่น!จบป.6 ก็ไม่เคยดูถูกใคร


ลุงพล สุดทน! ฝากถึงคนด่า ลั่น!จบป.6 ก็ไม่เคยดูถูกใคร

หลังคดีน้องชมพู่ เสียชีวิตปริศนาบนเขาภูเหล็กไฟ พื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ยังมืดมนไร้คำตอบ ว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิต และกลายเป็นว่าทุกคนในหมู่บ้าน รวมทั้งบุคคลใกล้ชิด ตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปทั้งหมด และหนึ่งในนั้น "ลุงพล"หรือนายไชย์พล วิภา"ลุงของน้องชมพู่ก็ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องพลิกผันเมื่อ"ลุงพล"กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ มีแฟนคลับจำนวนมาก และมีงานโขว์ตัวแบบแพ็กคู่กับ "ป้าแต๋น" ผู้เป็นภรรยา

แต่แน่นอนว่าเมื่อมีคนรัก ย่อมมีคนเห็นต่าง ล่าสุดเริ่มมีกระแสโจมตี"ลุงพล"ออกมาเป็นระยะๆ และถึงกับแบนสินค้าที่ "ลุงพล"ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ที่หนักไปกว่านั้นมีการไลฟ์สด ใส่ความเท็จ และต่อว่าต่อขาน"ลุงพล"จนเสียหาย

ความคืบหน้าล่าสุด ลุงพล เปิดเผยกับ"เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า กรณีมีคนไลฟ์สดเอาความเท็จมากล่าวหาตน นั้นตนจะทำการปรึกษาทนายความและผู้หลักผู้ใหญ่ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะดำเนินการอย่างไรให้เหมาะสมกับคนที่ไลฟ์สดกล่าวหาตนทั้งที่ไม่เป็นความจริง เพื่อให้เขาได้หยุดพูด หยุดทำในสิ่งที่ทำลายศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของคนอื่น สำหรับตนไม่ทราบเรื่องข้อกฎหมายจึงต้องปรึกษาผู้ที่มีความรู้ก่อน เพื่อขอคำแนะนำ

"การที่เขาอ้างว่าหากินกับศพ หากินกับการตาย ซึ่งคำพูดนี้มันหนักมาก ที่ผ่านมาผมถูกกล่าวหา แต่ผมก็ต่อสู้ตามกระบวนการมาตลอด เรื่องรับบริจาคผมเองก็ไม่เคยเปิดรับ สามารถตรวจสอบได้ ส่วนที่บอกว่ามีบริษัทไฟแนนซ์ มาทวงหนี้ผมที่บ้าน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง สิ่งเหล่านี้ที่ผมถูกกล่าวหาทำให้ความรู้สึกเราเสียหาย ผมไม่เคยไปก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของเขา หรือ ของใคร ผมทำงานเพื่อหางาน หารายได้มาจุนเจือครอบครัว แค่เปลี่ยนสถานที่ทำงานจาก สวนยางเท่านั้น" ลุงพล กล่าว

ลุงพล กล่าวว่า ดังนั้นต้องขอคำแนะนำกับทนาย เพื่อขอให้ช่วยเหลือว่าควรดำเนินการอย่างไร สำหรับคนไลฟ์สด ตนเองก็อยากรู้ว่าทำไมเขาต้องออกมาพูดอย่างนี้ เขามีวุฒิภาวะความเป็นผู้นำสูง แต่เหมือนไร้ความคิด เอาคำพูดมาย่ำยีคนอื่น ตนไม่ได้ไปขอข้าวเขากิน ถ้าอยากรู้ความจริงก็ให้มาบ้าน ถ้าอยากรู้ความจริงว่าลุงพล ป้าแต๋น เป็นคนนิสัยอย่างไรก็ให้มาสอบถามกันที่บ้าน ที่บ้านตนมีน้ำแช่เย็นไว้ตลอด ดังนั้นถ้าอยากรู้ความจริงก็ควรมาสอบถามกัน แต่ไม่ควรไลฟ์สดทำร้ายคนอื่นอย่างเลือดเย็น

"ถึงผมจะจบป. 6 แต่ไม่เคยดูถูก เหยียดหยามใคร ผมแค่ไปทำงานเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว คุณรู้หรือไม่ว่าการที่บอกว่าผมได้รับค่าจ้างเป็นแสนเป็นล้านนั้นมันไม่มี และแม้ว่าถ้าหากผมจะได้ค่าจ้างครั้งละ 5 พันผมก็ไม่เคยที่จะบอกใคร" ลุงพล กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์