ปิดฉาก เราไม่ทิ้งกัน จี้ 5.6 หมื่นคนเช็กสิทธิก่อนอดได้เงิน


ปิดฉาก เราไม่ทิ้งกัน จี้ 5.6 หมื่นคนเช็กสิทธิก่อนอดได้เงิน


นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลังเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงมีผู้มีสิทธิ์รับเงินเยียวยาโครงการเราไม่ทิ้งกัน บางส่วน ที่กระทรวงการคลัง​ไม่สามารถโอนเงินให้ได้ เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับบัญชีรับเงิน เช่น ยังไม่มีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือบัญชีปิด เป็นต้น ซึ่งกระทรวงการคลังยังคงพยายามโอนเงินซ้ำ อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงปัจจุบัน แต่ยังคงเหลือผู้ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จอีก 56,000 คน ซึ่งกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินซ้ำ  ต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น 




ดังนั้น สำหรับผู้มีสิทธิ์แต่ยังไม่ได้รับเงิน ขอให้ตรวจสอบว่าท่านอยู่ในกลุ่มผู้มีสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงินไม่สำเร็จหรือไม่ โดยตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน .com/ ปุ่มสีเขียวเข้ม "ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จ"

ทั้งนี้ หากอยู่ในกลุ่มดังกล่าว หรือได้รับข้อความเอสเอ็มเอส แจ้งว่าเป็นผู้มีสิทธิ์แต่โอนเงินไม่สำเร็จ ขอให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่ท่านมีบัญชีอยู่ และดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็ว ก่อนวันที่ 28 ก.ย. 63 เพื่อให้สามารถรับเงินโอนจากกระทรวงการคลังได้ทันภายในวันที่ 30 ก.ย.63 เพราะหลังจากนั้น กระทรวงการคลังจะปิดโครงการและยุติการโอนเงิน ดังนั้น ขอให้ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไม่สำเร็จเร่งดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็วที่สุด


ปิดฉาก เราไม่ทิ้งกัน จี้ 5.6 หมื่นคนเช็กสิทธิก่อนอดได้เงิน


ปิดฉาก เราไม่ทิ้งกัน จี้ 5.6 หมื่นคนเช็กสิทธิก่อนอดได้เงิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์