ตาสารภาพ! นำปืนลูกซองมาเล่นกับหลานวัย 4 ขวบ ก่อนลั่นเปรี้ยง


ตาสารภาพ! นำปืนลูกซองมาเล่นกับหลานวัย 4 ขวบ ก่อนลั่นเปรี้ยง


เมื่อเวาล 20.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2563 พ.ต.ท.สมปอง เกลียวสัมพันธ์ใจ สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่93 หมู่ 9 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน ผกก.สภ.บางสะพานน้อย ทราบแล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นปูนชั้นเดียว หลังคามุ่งกระเบื้อง ตั้งอยู่กลางสวนยางพาราไม่พบผู้บาดเจ็บทราบว่ามีญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลบางสะพานน้อย ทราบชื่อ เด็กชายนันท์มนัส (น้องกาย) ทิพย์คีรี อายุ 4 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวาเหนือราวนม รอยกระสุนเข้าเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 ซ.ม. มีรอยกระสุนออกบริเวณแผ่นหลังจำนวน 6 รู แพทย์ต้องปั๊มหัวใจช่วยประมาณ 30 นาที ก่อนเสียชีวิต





สอบสวนเบื้องต้นนางเพ็ญศรี พิมพ์คีรี อายุ 45 ปี ยายของเด็กชาย นันท์มนัส ทิพย์คีรี หรือน้องกาย ทราบว่าน้องกาย พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่อายุประมาณ 1 ขวบ ตนกับสามี เป็นคนเลี้ยงดู ก่อนเกิดเหตุไฟฟ้าดับได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์วิ่งผ่านหน้าบ้านแล้วได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ส่วนหลานชายอยู่ในบ้านสิ้นสุดเสียงปืนตนได้ไปดูหลานชายพบว่านอนจมกองเลือดจึงได้เรียกญาติในนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องยายของเด็กชายผู้เสียชีวิตยังให้การสับสน มีพิรุจ จึงปิดกั้นบ้านที่เกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบมาเก็บหลักฐานบ้านที่เกิดเหตุ เพิ่มเติม ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะส่งไปให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ตำรวจผ่าพิสูจน์


ตาสารภาพ! นำปืนลูกซองมาเล่นกับหลานวัย 4 ขวบ ก่อนลั่นเปรี้ยง


ล่าสุดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2563 พ.ต.อ.พสิษฐ์ ก้อนสิน กล่าวว่า นายพะนอหรือไข่ ทิพย์คีรี อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 93 หมู่ 3 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย ตา ด.ช.นันท์มนัสหรือน้องกาย ทิพย์คีรี อายุ 4 ขวบ ให้การว่าขณะนั่งเล่นอยู่ในห้องนอนบ้านที่เกิดเหตุ โดยเป็นบ้านแยกออกจากบ้านเลขที่ 93 หมุ่ที่ 9 ต.บางสะพาน อ.บางสะพานน้อย กับ ด.ช.นันท์มนัส แล้ว ด.ช.นันท์มนัสหรือน้องกาย ได้นำปืนลูกซองสั้น ไม่มีหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นของตนออกไปผลัดกันเล่นไปมา แล้วระหว่างที่นายพะนอเล่นปืนอยู่นั้น ปืนได้เกิดลั่นขึ้น กระสุนปืนถูก ด.ช.นันท์มนัสหรือจนได้รับบาดเจ็บแล้วได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายพะนอหรือไข่ฯทราบว่า"กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" นำตัวควบคุมไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตาสารภาพ! นำปืนลูกซองมาเล่นกับหลานวัย 4 ขวบ ก่อนลั่นเปรี้ยง


เครดิตแหล่งข้อมูล : siamrath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์