นักมวยเครียดเซ่นพิษโควิด นอนอยู่ดีๆ ลุกพรวดไปดิ่งตึกตายต่อหน้าแฟน


นักมวยเครียดเซ่นพิษโควิด นอนอยู่ดีๆ ลุกพรวดไปดิ่งตึกตายต่อหน้าแฟน

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขุนหาญ สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมาได้เข้าตรวจสอบเหตุคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิตในโรงแรมดังกลางเมืองเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นซอกตึกข้างอาคารสูง กู้ภัยเข้าไปนำศพออกมาให้แพทย์ชันสูตรทราบชื่อ นายอาห์เม็ด ไอดรอส อายุ 23 ปี สัญชาติเยเมน สภาพศีรษะแตก มีเศษกะโหลกและสมองตกกระจายเกลื่อน จึงส่งให้นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทำการชันสูตร

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) ให้การอ้างว่า แฟนหนุ่มมีอาชีพเป็นนักชกมวย อยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ออกตระเวนเดินสายขึ้นชกตามค่ายต่างๆ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพักอยู่โรงแรมที่ชั้น 5 ได้เรียกตนมาปรับทุกข์เรื่องเครียดจากปัญหาตกงาน ไม่มีงานทำ และไม่ได้ชกมวยมานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด จากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกันเล็กน้อยก่อนจะปรับความเข้าใจก่อนจะนอนพักผ่อน

กระทั่งกลางดึกผู้เสียชีวิตได้เดินไปเปิดประตูระเบียงหลังห้อง ซึ่งตนคิดว่าแฟนหนุ่มน่าจะออกไปสูบบุหรี่ แต่ปรากฏว่าหายไปนานจึงลุกตามไปดู กลับพบว่าแฟนหนุ่มได้กระโดดจากระเบียงห้องไปแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาการเงิน จึงตัดสินใจกระโดดจากระเบียงห้องพัก ซึ่งจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์