หมอปลา ลงพื้นที่หาพรานเก่งหาย บอกใบ้ปมเก๋งขาว คาดไม่อยู่นี่


หมอปลา ลงพื้นที่หาพรานเก่งหาย บอกใบ้ปมเก๋งขาว คาดไม่อยู่นี่


วันที่ 26 ส.ค. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทีมงานมือปราบสัมภเวสีได้เดินทางมาที่ป่าเขาหนองน้ำเขียวด้านหลังฟาร์มชโลธร (เขาหินใหญ่-เขาชมพู่ ) หมู่ 2 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลัง นายเสน่ห์ เฟื่องฟู หรือพรานเก่ง อายุ 41 ปี หายตัวไป



โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว และชาวบ้าน ได้ร่วมกันระดมปฎิบัติการค้นหา นายเสน่ห์ หลังเข้าไปหาของป่าในป่าเขาหนองน้ำเขียวด้านหลังฟาร์มชโลธร ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นวันที่ 12 แล้วที่ได้หายตัวไป

ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ประชุมทีมงานพร้อมกับรับทราบถึงการเดินทางเข้าต้นหาผู้สูญหาย และนำเครื่องสแกนหาสันญาณโทรศัพท์ของผู้สูญหายในป่าลึก ที่มีการติดต่อได้ครั้งสุดท้าย แต่ถ้าหากแบตเตอรี่ยังไม่หมด ก็จะต้องพบเครื่องโทรศัพท์อย่างแน่นอน


หมอปลา ลงพื้นที่หาพรานเก่งหาย บอกใบ้ปมเก๋งขาว คาดไม่อยู่นี่


ขณะที่ น.ส.อุมา กลิ่นเอี่ยม อายุ 29 ปี ภรรยาของผู้สูญหาย ไม่ได้มีการเดินทางขึ้นมาค้นหาด้วย เนื่องจากเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ได้เดินทางไป จ.เพชรบุรี เพื่อไปพบกับหมอปลา ให้มาช่วยดูว่า พรานเก่ง ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

พร้อมกันนี้ หมอปลา ได้เดินทางมายังจุดที่ พรานเก่ง หายตัวไปและยังเป็นจุดที่ พรานเก่ง เดินทางมาจากการสัมผัสและได้เดินดูจุดต่างๆ ที่คิดว่า พรานเก่ง เดินผ่าน ตลอดเส้นทางที่ หมอปลา เดินทางไปก็ไม่มีปรากฏการณ์อะไรเกิดขึ้น ซึ่งทำให้ หมอปลา แปลกใจว่าถ้ามีผีบังตาหรือเจ้าป่าเจ้าเขาบดบัง ทำไมไม่สัมผัสได้ และยังได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ พรานเก่ง ได้ติดต่อหาตนว่าอยากไปอยู่ด้วยสัก 1 เดือน


หมอปลา ลงพื้นที่หาพรานเก่งหาย บอกใบ้ปมเก๋งขาว คาดไม่อยู่นี่


ตนก็ตอบกลับว่าไม่ได้ มีเรื่องอะไรถึงอยากมา แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ และ พรานเก่ง ก็ยังเล่าว่าเหมือนมีคนจะมาทำร้าย และกำลังจะให้เพื่อนที่มีรถเก๋งสีขาวมารับ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่ามีคนหาย ทำให้ตนแปลกใจเพราะมีการค้นหามานานกว่า 12 วันยังไม่เจอ ทำให้ตนอยากมาดูที่เกิดเหตุ พอมาถึงก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร บอกได้เลยว่า พรานเก่ง ไม่ได้อยู่ในป่าแห่งนี้ และยังบอกใบ้ให้ว่าถ้าอยากเจอตัวให้ไปหาที่บ้านเพื่อนที่มีรถเก๋งสีขาวอาจจะเจอตัวอย่างปลอดภัยแน่นอน

หมอปลา ลงพื้นที่หาพรานเก่งหาย บอกใบ้ปมเก๋งขาว คาดไม่อยู่นี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์