เตือนด่วน! นร.หญิงถูกรถตู้ไล่ฉุดแล้ว 4 ราย หวั่นไม่รอด


เตือนด่วน! นร.หญิงถูกรถตู้ไล่ฉุดแล้ว 4 ราย หวั่นไม่รอด


เมื่อวันที่ 20 ส.ค. นางสายรุ้ง คำพุฒ ผอ.โรงเรียนบ้านคลองเป็ด บ้านวังพิกุล ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่าได้เกิดเหตุความไม่ปลอดภัยขึ้นในพื้นที่ บ้างวังพิกุล สืบเนื่องจาก ช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนร้ายขับรถตู้ตามหลังนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ก่อนจะเปิดกระจกคว้าแขนดึงนักเรียนคนดังกล่าว โชคยังดีที่เด็กสะบัดหลุดแต่รถจักรยานล้มลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถตู้จะขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งนักเรียนทุกคนให้ระมัดระวังตัว หากใครมาสอบถามอะไรขอให้พูดคุยกันในจุดที่มองเห็น ออกจากบ้านไปไหนต้องบอกกล่าวผู้ปกครองเสมอ รวมทั้งอย่าหลงเชื่อหรือไว้ใจคนแปลกหน้าเด็ดขาด

วันเดียวกัน ร.ต.ต.สมนึก อยู่หลาย รอง สวป.สภ.วังทอง ได้มาติดตามสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมี นายมานะ สิทธิเขตการ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ร่วมกับ นางสายรุ้ง สอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.5 ผู้เสียหาย จนทราบความว่า หลังเลิกเรียนกำลังขี่จักรยานกลับบ้าน ระหว่างทางมีรถตู้ขับตามหลังมา แต่ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียนทั่วไป สภาพรถเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จนกระทั่งรถตู้ขับมาประกบรถจักรยานของตน มีคนที่นั่งมาในรถตู้เปิดกระจกพร้อมกับคว้าแขนของตนทันที จังหวะนั้นคิดว่าเป็นคนรู้จัก แต่พอหันไปพบว่าเป็นชายสวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกมองเห็นแต่ลูกตา จึงรีบสลัดแขนจนหลุด ทำให้จักรยานเสียหลักล้ม ส่วนรถตู้รีบเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยตนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลออกจากกกหูเล็กน้อย จึงรีบกลับบ้านทันที




ด้าน นางมานี ชินราศี อายุ 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์มีรถตู้มาดักฉุดเด็กนักเรียนเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งโชคดีที่นักเรียนหญิงหนีได้ทัน  ล่าสุดนี้ถือเป็นรายที่ 4 ส่วนมากจะเกิดกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ที่ขี่รถจักรยานไปโรงเรียน เพราะเด็กเจอเหตุการณ์แล้วจะทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้านำเรื่องไปบอกผู้ปกครองหรือพ่อแม่ เพราะกลัวพ่อแม่ไม่ให้ออกจากบ้าน และไม่กล้าไปบอกกับครูที่โรงเรียน ตอนนี้ชาวบ้านต่างผวากลัวไปหมดต้องไปส่งลูกหลานกันเอง เพราะไม่รู้ว่าหากมีครั้งที่ 5 ลูกหลานจะรอดหรือไม่

เตือนด่วน! นร.หญิงถูกรถตู้ไล่ฉุดแล้ว 4 ราย หวั่นไม่รอด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับโรงเรียนบ้านคลองเป็ด ทางผอ.ได้กำชับเด็กนักเรียนให้ระมัดระวังตัวตลอดเวลาขณะอยู่นอกบ้านส่วนมาตรการของโรงเรียนเข้มงวดอยู่แล้วโดยได้ห้ามบุคคลอื่นเข้ามาขายของในโรงเรียน และห้ามเด็กออกไปซื้อของที่ร้านค้านอกโรงเรียนซึ่งภายในโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว แต่จะติดตั้งเพิ่มเติมอีกหลายจุดเพื่อให้เห็นทั่วบริเวณนอกจากนั้นในทุกวันอาทิตย์ทางวัดคลองเป็ดจะมีการสอนเกี่ยวพุทธศาสนาซึ่งจะมีเด็กไปเรียนหลายคน จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าอาวาสทราบว่าขอให้นักเรียนหยุดเรียนไปก่อน เพราะกลัวจะมีเหตุการณ์ไม่คาดไม่ถึงหากนักเรียนคนไหนจะไปเรียนขอให้ทางผู้ปกครองไปแจ้งกับทางเจ้าอาวาสวัดโดยให้ผู้ปกครองเป็นผู้ไปรับไปส่ง เพื่อความปลอดภัยของเด็กด้วย

เตือนด่วน! นร.หญิงถูกรถตู้ไล่ฉุดแล้ว 4 ราย หวั่นไม่รอด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์