บิ๊กตู่ โดนเข้าแล้ว! ชายปริศนาขับเก๋งตามประกบ บีบแตรไล่


บิ๊กตู่ โดนเข้าแล้ว! ชายปริศนาขับเก๋งตามประกบ บีบแตรไล่


ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังมีการชุมนุมปราศรัยของของกลุ่มประชาชนปลดแอกที่ถนนราชดำเนินวานนี้ (16 ส.ค.) และมีขอเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่งพร้อมไปแก้ไขรัฐธรรมนูญ และล่าสุดโรงเรียนและสถานศึกษาทั่วประเทศ มีการชู 3 นิ้วในโรงเรียน ปรากฏว่าเช้าวันเดียวกันนี้ (17 ส.ค.) ก่อนเดินทางเข้ามาปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกจากบ้านพักภายใน กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.)

โดยรถเบนซ์กันกระสุน ทะเบียน 4 กต 29 กรุงเทพมหานคร โดยใช้เส้นทางขึ้นด่วนดินแดงเพื่อมาลงที่ด่วนยมราช ปรากฏว่าได้มีรถยนต์เก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่นเก่าสีเขียวอมฟ้าทะเบียนกรุงเทพมหานคร




โดยเมื่อทราบว่าเป็นขบวนของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้พยายามที่จะขับประกบ โดยเปิดไฟผ่าหมากพร้อมบีบแตรไล่เป็นระยะ โดยรถยนต์คันดังกล่าวมีคนขับรถ เป็นผู้ชายวัยกลางคน ขับมาเพียงคนเดียว โดยขับตามประกบและบีบแตรไล่ ตลอดทางแม้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามที่จะกันไม่ให้เข้าใกล้ขบวนของนายกรัฐมนตรีก็ตาม

โดยรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ดคันดังกล่าว ก็พยายามขับตามมาจนถึงทางลงด่วนยมราช เจ้าหน้าที่จึงสะกัดอีกครั้ง แต่ก็ยังขับตามไปจนถึงหน้าทำเนียบรัฐบาล บริเวณแยกพาณิชย์ และขับตรงเลยไปยังถนนราชดำเนินและหายไปในที่สุด


บิ๊กตู่ โดนเข้าแล้ว! ชายปริศนาขับเก๋งตามประกบ บีบแตรไล่

รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้มีการประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล เพื่อตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครและมีวัตถุประสงค์อะไร ซึ่งล่าสุดทางสันติบาลได้เช็คข้อมูลและทราบแล้วว่าผู้ขับเป็นใคร ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกภายหลังเกิดการชุมนุมต่อต้านของกลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ พล.อ ประยุทธ์ เจอซึ่งหน้ากับคนที่ไม่เห็นด้วยและแสดงออกถึงการต่อต้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง และเกิดเหตุการมีรถบีบแตรไล่ เป็นที่น่าสังเกตว่า การปฏิบัติภารกำลังสองการศึกษาไทย สู่ความเป็นเลิศ” (Thailand Education Eco-System) และการแสดงวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนการศึกษาไทย ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6 อาคารทรู ดิจิทัล พาร์ค ถนนสุขุมวิท เขตพระโขนง กรุงเทพฯ เป็นที่น่าสังเกตว่า ได้เพิ่มความเข้มงวดในมาตรการรักษาความปลอดภัยระดับสูง โดยมีการตั้งจุดตรวจผู้เข้าในพื้นที่งานหลายจุด เริ่มจากเจ้าหน้าที่อาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยอีโอดี ตรวจวัตถุสิ่งแปลกปลอม ต่างจากก่อนหน้านี้จะตั้งจุดตรวจเพียวจุดเดียว

บิ๊กตู่ โดนเข้าแล้ว! ชายปริศนาขับเก๋งตามประกบ บีบแตรไล่


นอกจากนี้ทีมรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นทหารนอกเครื่องแบบ ประจำตัวนายกรัฐมนตรีได้มีการเพิ่มจำนวนและเดินตรวจตราบริเวณโดยรอบพื้นที่ดังกล่าวตลอดเวลา ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ยังได้ให้ทีมงานออกมาเรียกผู้สื่อข่าวให้เข้าไปนั่งฟังการแสดงวิสัยทัศน์ ในห้องที่จัดงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกองสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแจ้งว่า ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้ารับฟัง โดยให้นั้งฟังผ่านจอ โปรเจคเตอร์ที่มีการแพร่ภาพให้สื่อติดตาม

บิ๊กตู่ โดนเข้าแล้ว! ชายปริศนาขับเก๋งตามประกบ บีบแตรไล่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : วิน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.98.206

171.97.98.206,,ppp-171-97-98-206.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
โดนไล่บี้...น้อยไป ต้องโดนขี้หมา ขี้คน ปาใส่ด้วย


[ วันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคม 2563 เวลา 19:20 น. ]
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.95.71

101.51.95.71,,node-itj.pool-101-51.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 45 [อ้างอิง]
มันคงกลัวมากสิน่ะ


[ วันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคม 2563 เวลา 22:54 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 48 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์