หน.ศูนย์ รับพลาดเอง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ปกครอง


หน.ศูนย์ รับพลาดเอง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ปกครอง


จากกรณี น.ส.สุวภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี มารดาของ  ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ พร้อมสามีได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ จันทร์หยู รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ว่าทางเจ้าหน้าที่ในศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ วัดศรีมาราม จ.นครศรีธรรมราช ได้ลืมบุตรชายของตนไว้ในรถตู้ตั้งแต่เวลา 07.30-13.30 น.ของวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บุตรชายต้องอยู่ในอาการโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุดแพทยท์แจ้งว่า ลูกชายไม่รู้สึกตัว ตับและไตเริ่มไม่ทำงาน สมองบวม อยู่ในภาวะวิกฤติ โดยก่อนหน้านี้น้องเอ ถูกสั่งให้ไปนั่งด้านหลังรถ ทั้งที่เคยนั่งหน้ารถเป็นประจำ 



เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นางสุนิษฐา ผูกพานิช หัวหน้าศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ วัดศรีมาราม เปิดเผยว่า ตนทำหน้าที่ขับรถตู้คันดังกล่าว ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ได้ขับรถตระเวรรับนักเรียนทั้งหมด 17 คน ตามปกติ โดยมีครูเวรนั่งไปด้วย พอถึงศูนย์ก็ขับเข้าจอดด้านหน้าโรงเรียน ข้างเสาธง เพื่อให้นักเรียนลงจากรถ ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่านักเรียนลงจากรถหมดแล้ว ครูเวรจึงปิดประตูรถ แต่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดีว่ามีนักเรียนยังอยู่ติดในรถตู้หรือไม่ ซึ่งรถตู้คันดังกล่าวมีที่นั่งจำนวน 4 แถวส่วนน้องเอ นั่งแถวที่สองริมหน้าต่างซ้ายมือ

หน.ศูนย์ รับพลาดเอง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ปกครอง


จากนั้นก็สอนนักเรียนตามปกติ กระทั้งบ่ายโมงครึ่ง ผู้ปกครองโทรศัพท์สอบถามหาลูก เพราะไม่เห็นลูกวิ่งเล่นกับเพื่อนในโรงเรียน จึงสำรวจในห้องเรียนพบว่าไม่พบน้องเออยู่ในห้องเรียน จึงช่วยกันหาทั่วทั้งโรงเรียนแต่ไม่พบ สุดท้ายมาพบว่าน้องเอ นอนหมดสติในรถตู้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพิปูน แต่อาการสาหัสแพทย์จึงส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุดยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เบื้องต้นทางศูนย์ฯ ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้ผู้ปกครองของน้องแล้ว 10,000  บาท

หน.ศูนย์ รับพลาดเอง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ปกครอง


หน.ศูนย์ รับพลาดเอง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือผู้ปกครอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์