ปิดคดี จารุชาติ พยานปากเอกคดีดัง สรุปสาเหตุการเสียชีวิต


ปิดคดี จารุชาติ พยานปากเอกคดีดัง สรุปสาเหตุการเสียชีวิต


กรณี นายจารุชาติ มาดทอง พยานสำคัญคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดัง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 แล้วอัยการสั่งไม่ฟ้อง และต่อมา นายจารุชาติ เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บริเวณแยกฟ้าธานี ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนถูกคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีอัยการส่งไม่ฟ้องคดีนายวรยุทธ เพียงไม่กี่วัน สร้างความแคลงใจต่อสังคมอย่างมา กระทั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้อายัดศพมาตรวจพิสูจน์ตามกฎหมาย และสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อตอบคำถามสังคมได้ชัดเจน ตามที่ได้เสอนข่าวมาตลอดแล้วนั้น



ความคืบหน้าเมื่อวันที่  13 ส.ค. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยความคืบหน้าว่า ตรวจสอบทั้งหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิด ผลชั้นสูตรพลิกศพของคณะแพทย์นิติเวชศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และล่าสุดผลชันสูตรสารพิษในร่างกายก็ไม่พบสารปนเปื้อนใดๆ ไม่มีสารเสพติด ไม่มีสารกล่อมประสาทใดๆ มีเพียงปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมากถึง 218 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และแอลกอฮอลในดวงตามากถึง 228 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และผลการสอบสวนพยานหาหลักฐาน ภาพวงจรปิด และอื่นๆ เบื้องต้นสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายจารุชาติ แล้วว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่มีข้อบงชี้หรือข้อพิรุธใดว่าเกิดจากกรณีอื่นได้

ปิดคดี จารุชาติ พยานปากเอกคดีดัง สรุปสาเหตุการเสียชีวิต

ผบช.ภ.5 เผยอีกว่า ส่วนนายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณีนั้น ตรวจสอบพบว่าทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เพราะจากการสอบปากคำ และการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของนายสมชาย ย้อนหลังสามเดือนไม่ได้มีการติดต่อกับนายจารุชาติเลย ซึ่งทั้งสองคนรู้จักกันที่ร้านเหล้าย่านราชพฤกษ์ ก่อนชวนกันไปเที่ยวต่อ อีกทั้งตำรวจยังได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงตามเส้นทางพบว่าไม่มีความผิดปกติใดๆ ทั้งสองคนเมาขี่รถจยย.ตามกันมาในลักษณะเลื่อยมาตามทาง ก่อนพุ่งชนกัน ส่วนนายพศิน อัคเดชธนโชติ หรือล้าน ที่อ้างว่านำโทรศัพท์ผู้ตายไปทิ้ง ก็ได้มีการแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ไปแล้ว และยังพานายล้าน ไปชี้จุดที่ทิ้งก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ไม่มีกล้อง จึงไล่ตรวจสอบกล้องตามเส้นทางรถเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนความเชื่อมโยงนายจารุชาติ นายพศิน  กับนายชูชัย เลิศพงษ์ อดิศร หรือ สว.ก๊อง นั้น เป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวกันเท่านั้น

ปิดคดี จารุชาติ พยานปากเอกคดีดัง สรุปสาเหตุการเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ทีม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.74.40

171.97.74.40,,ppp-171-97-74-40.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ผมไม่โอเค


[ วันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 15:33 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์