ตะลึงทั้งบ้าน! หนุ่มดับคาห้องน้ำ กลับลืมตาฟื้นคืนชีพ


ตะลึงทั้งบ้าน! หนุ่มดับคาห้องน้ำ กลับลืมตาฟื้นคืนชีพ


เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องราวอันน่าสุดอัศจรรย์ เนื่องจากมีชายฟื้นขึ้นมาจากความตาย ช่วงระหว่างที่ตัวเองกำลังจะถูกห่อศพ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.อาคม โฉมศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตภายในห้องน้ำเสียชีวิต ของบ้านเลขที่ 364/2 ต.ท่ามะขาม อ.เมือ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์นิติเวชพรพ.พหลพลพยุหเสนา ไปตรวจสอบ พบศพนายรเมศ จันทะโก อายุ 20 ปี นั่งอยู่บนโถส้วม สภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงถูกถอดลงไปอยู่ที่ปลายเท้า ศีรษะพิงติดอยู่กับกำแพงห้องน้ำ 



เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ทำการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบชีพจร จึงนำร่างออกมาจากห้องน้ำให้แพทย์ทำการชันสูตร แพทย์ทำการตรวจสอบไม่พบชีพจร ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงให้เจ้าหน้าที่เตรียมส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังใช้ผ้าห่อร่างของนายรเมศ พ.ต.ท.อาคม สังเกตเห็นว่า นายรเมศได้ลืมตาขึ้นและเริ่มกลับมาหายใจอีกครั้ง จึงรีบแจ้งให้แพทย์ทำการตรวจสอบจนพบว่า เจ้าตัวเริ่มกลับมามีชีพจร เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรพ.อย่างเร่งด่วน ล่าสุด นายรเมศ อาการปลอดภัยแล้ว

ตะลึงทั้งบ้าน! หนุ่มดับคาห้องน้ำ กลับลืมตาฟื้นคืนชีพ


ด้านนายเวศวุฒิฑ์ ย่ำรุ่งราตรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ ตนพร้อมเพื่อนอาสาสมัครได้มาตรวจสอบพบญาติของนายรเมศ พังประตูบ้านและประตูห้องน้ำเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า นายรเมศเสียชีวิตอยู่ในท่านั่งอยู่บนโถส้วม ตรวจสอบไม่พบชีพจร คาดว่าจะเพิ่งเสียชีวิตมาได้ไม่นาน จึงประสานแพทย์และตำรวจ มาตรวจสอบ และทำการชันสูตรศพที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีคำสั่งให้นำร่างส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต โดยในระหว่างกำลังห่อผ้า นายรเมศ กลับลืมตาขึ้นและเริ่มมีลมหายใจ ตนจึงรีบนำส่ง รพ.ทันที

ทั้งนี้ระหว่างที่อยู่บนรถพยาบาล นายรเมศ เปิดเผยเรื่องราวอันน่าตกตะลึงว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 12 ส.ค. ตนได้มาเข้าห้องน้ำตามปกติ จากนั้นก็หมดสติไป จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกที ในระหว่างที่กำลังมีคนมาพลิกตัวไปมา แต่ตนไม่สามารถขยับหรือส่งเสียงร้องได้ จนกระทั่งในช่วงที่กำลังถูกห่อผ้าอยู่แล้ว ตำรวจหันมาเห็นตนลืมตาพอดี จึงรีบแจ้งให้คนอื่นในบ้านทราบ แล้วนำตัวส่งรพ.จนปลอดภัย ขณะที่ ญาติของนายรเมศ กล่าวว่า นายรเมศ เป็นคนที่ร่างกายไม่แข็งแรง ป่วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว อาศัยอยู่ในบ้านลำพังคนเดียว ช่วงก่อนเกิดเหตุ ญาติเห็นว่านายรเมศหายหน้าไป ไม่ออกมาจากบ้าน จึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ เลยตัดสินใจช่วยกันพังประตูบ้านและประตูห้องน้ำ กระทั่งพบร่างของนายรเมศอยู่ในห้องน้ำในสภาพไม่มีลมหายใจและชีพจร จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนจะกลายเป็นเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ดังกล่าว


ตะลึงทั้งบ้าน! หนุ่มดับคาห้องน้ำ กลับลืมตาฟื้นคืนชีพ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เกือบไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.122.30.53

124.122.30.53,,ppp-124-122-30-53.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แค่แว๊บไปเที่ยวมา ไม่ต้องตื่นเต้น


[ วันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 13:21 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์