คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้


คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้


พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีที่เกี่ยวกับบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ใน 3 สำนวนคดี คือ คดีฆาตกรรม , คดีการทำลายพยานหลักฐาน และคดีที่เกี่ยวข้องกับการพนัน

โดยพล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมการประชุมว่า ผลการสืบสวนสอบสวนคืบหน้าไปมาก โดยในสำนวนคดีฆาตกรรม อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุ เพื่อนำมายืนยันว่าผู้ก่อเหตุมีกี่คน เพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อได้ว่าไม่ได้มีแค่นายบอยคนเดียวที่ใช้ปืนยิงในที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างรอการตรวจอาวุธปืนของนายบอย เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับสภาพที่เกิดเหตุ ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า นายบอย ไม่น่าใช่ผู้ต้องหาตัวจริงนั้น ขอชี้แจงว่าตำรวจทำคดีไปตามหลักฐานที่ปรากฎ และศาลเป็นผู้อนุมัติหมายจับให้ ซึ่งก็เป็นการชี้ให้เห็นว่านายบอยมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้





ทั้งนี้ ตนอยากฝากขอบคุณนายสิระ เจนจาคะ ที่ช่วยตรวจสอบและติดตามข้อเท็จจริง ซึ่งหากนายสิระมีหลักฐานใดที่มีส่วนช่วยในคดีนี้ ก็ยินดีรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี

ส่วนคดีการทำลายสภาพที่เกิดเหตุ ตำรวจพิสูจน์บุคคลที่เกี่ยวข้องได้ครบทั้ง 6 คนแล้ว ซึ่งนอกจากนายธนบูลย์ สารลึก ที่ปรากฎในคลิปว่ากำลังเคลื่อนย้ายสิ่งของในที่เกิดเหตุ ที่ถูกดำเนินคดีและส่งไปขอศาลฝากขังแล้ว ที่เหลืออีก 5 คน ได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด ส่วนฮาร์ดดิสก์บรรจุข้อมูลกล้องวงจรปิด ที่พบว่าถูกถอดเก็บและทำให้เสียหายไปนั้น กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บไปกู้ข้อมูลแล้ว ต้องรอผลรายงานว่าจะสามารถกู้ข้อมูลออกมาได้หรือไม่


คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้


สำหรับคดีที่เกี่ยวข้องกับการพนัน จากการตรวจสอบหนังสือสัญญาเช่าช่วงอาคาร พบว่ามีชื่อของนายวสันต์ อยู่ในสัญญาดังกล่าว และรับว่าตนเองเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันเอง แต่จากการสืบสวนไม่เชื่อว่านายวสันต์เป็นผู้ดูแลบ่อนตัวจริง ซึ่งฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม รวมถึงเส้นทางการเงินว่ามีความผิดปกติใดหรือไม่ ส่วน "เฮียตี้" ที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ นำข้อมูลมาให้ตำรวจ ยังยืนยันไม่ได้ว่าเป็นเจ้าของบ่อนตัวจริงหรือไม่ แต่ได้ให้ตำรวจไปติดตามตัวมาสอบสวนแล้ว ส่วนการให้ข้อมูลของนายสันธนะ ยอมรับว่าเป็นประโยชน์ต่อแนวทางการทำคดีนี้ และได้สอบสวนในฐานะพยานไปแล้ว ทั้งนี้ยังมีพยานอีกหลายปากที่ต้องสอบสวน เพราะเชื่อว่าพยานบางปากแม้จะเป็นผู้ต้องหาในคดีหนึ่ง ก็อาจเป็นประจักษ์พยานในคดีอื่นได้ และหากประชาชน หรือใครก็ตามที่มีเบาะแส ก็พร้อมเปิดรับมาพิจารณาทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม สำหรับวันนี้ที่จะเป็นวันครบกำหนดในการติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามคำสั่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่จะพิจารณาว่าการทำหน้าที่ของตน บกพร่องหรือไม่ ซึ่งตนก็พร้อมรับการพิจารณา


คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้


คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้


คืบหน้า! คนอ้างตัวเป็นเจ้าของบ่อน แต่ไม่ใช่ เฮียตี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์