แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


กรณีกลุ่มรถจักรยานยนต์ เลดี้ 2 ล้อ กลับจากทำบุญจาก จ.สิงห์บุรี ชนสลิงลากรถบัส เสียชีวิต 3 ราย บริเวณแยกโรงพยาบาลศรีประจันต์หรือแยกไปสามโก้ ถนนสาย 340 ชัยนาทสุพรรณบุรี ขาเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี หมู่ที่ 1 ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ส่งผลให้ นายรณชัย วงษ์สุดิน อายุ 20 ปี และนายวรากร อินทรจร อายุ 22 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.ศรีประจันต์



ความคืบหน้า ร้อยตำรวจเอกพิสิษฐ์ ปทุมสูตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้สอบปากคำนายสกล วุฒิโชติ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ใช้สลิงลากจูงรถบัส และสอบปากคำนายนคร ศรีเมือง คนขับรถบัส เบื้องต้นทั้งคู่ให้การว่า ได้ลากจูงรถบัสมาจากพื้นที่อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง เพื่อจะไปเติมแก๊สในพื้นที่อำเภอศรีประจันต์ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับ ผ่านมาประสบอุบัติเหตุ จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตชื่อกลุ่มเลดี้สองล้อ ซึ่งมีสมาชิกกลุ่มจากกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดภาคกลางหลายจังหวัดได้นัดรวมตัวกันไปท่องเที่ยวและทำบุญที่วัดกลางชูศรี จ.สิงห์บุรี หลังเสร็จจากทำบุญต่างพากันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง และเป็นช่วงจังหวะไฟเขียวกลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คนได้เร่งเครื่องผ่านไฟแดงถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกสามโก้ มีรถบรรทุกหกล้อ ทะเบียน 30-2261 พระนครศรีอยุธยา มาจาก อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เนื่องจากแก๊สหมดขณะที่รถหกล้อข้ามไปอยู่เลนที่ 3 ส่วนรถบัสกำลังออกจากทางแยกเนื่องจากลวดสลิงที่ใช้ลากจูงนั้นมีความยาว ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ตายขับออกจากแยกไฟแดงมองไม่เห็นลวดสลิงที่ใช้ลากจูงเนื่องจากไม่มีสัญลักษณ์ ให้เห็นจึงพุ่งชนอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


จากเหตุการ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ ปรากฏว่ามีชาวบ้านได้แชร์ภาพความเดือดร้อนจากกลุ่มจักรยานยนต์เลดี้ 2 ล้อ ว่า ขี่จักรยานยนต์ซิ่งป่วนเมืองกว่าร้อยคัน ทั้งขี่รถกีดขวางจราจร ขี่เบียดรถใหญ่จนทำให้การจราจรติดขัด นอกจากนี้ ยังมีบางข้อความโพสต์ว่า "ขยะสายบุญ ตอนนี้ขี่รถกันถึงวัดกันรึยังวะ ชาวบ้านอวยพรให้ตลาดทางเลย แม่..."

แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


ความคืบหน้าล่าสุด ร้อยตำรวจเอกอภิสิษฐ์ ปทุมสูตร รองสารวัตรสอบสวนสภ.ศรีประจันต์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้สอบปากคำนายสกล วุฒิโชติ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ใช้สลิงลากจูงรถบัส และสอบปากคำนายนคร ศรีเมือง คนขับรถบัส เบื้องต้นทั้งคู่ให้การว่า ได้ลากจูงรถบัสมาจากพื้นที่อำเภอแสวงหาจังหวัดอ่างทอง เพื่อจะไปเติมแก๊สในพื้นที่อำเภอศรีประจันต์ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับ ผ่านมาประสบอุบัติเหตุ จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต


ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้งคนขับรถบรรทุกและคนขับรถบัส
เนื่องจากต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบ เก็บ หลักฐานรายละเอียด รถทั้งสองฝ่าย จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถบรรทุก หรือคนขับรถบัสได้ คาดว่าภายในวันสองวันนี้จากที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้ามาตรวจสอบ เก็บหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถบรรทุกและคนขับรถบัส


แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


สำหรับรถกรณีลากจูงเบื้องต้นถือว่าผิด ที่ไม่มีสัญญาณเตือน เช่นผ้าแดง หรือทำสัญลักษณ์ให้เห็นเด่นชัด ซึ่งลักษณะการขึงสลิงนั้นเว้นช่วงห่างกว่าปกติ ประกอบกับสลิงที่ลากจูงก็อยู่สูงจากพื้น จึงส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์ชนกับสลิง โดยสลิงไม่โดนรถจักรยานยนต์ ล่าสุด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาเก็บรายละเอียดร่องรอยการเฉี่ยวชนทั้งรถบรรทุกรถบัสและรถจักรรถจักรยานยนต์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายรถบรรทุกและรถบัส

แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ลากจูงรถ เนื่องจากเข้าข่ายความผิดกฎหมายการจราจร เพราะสลิงที่ลากจูงไม่มีการทำสัญลักษณ์ให้ผู้ใช้ทางเห็นได้อย่างชัดเจน ตลอดจนตำรวจได้ขอเอกสารรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันมาตรวจสอบด้วย เพราะมีการดัดแปลงสภาพรถและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้วย แต่ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร

สำหรับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ญาติได้มารับไปบำเพ็ญกุศล ตามภูมิลำเนาของพวกผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายแล้ว ล่าสุด ได้รับการประสานจากญาติว่าจะมาประกอบพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณยังจุดที่เกิดเหตุในช่วงบ่ายวันนี้

แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


ขณะที่ทางบ้านของ นายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 29 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิต ทางบ้านได้รับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยบรรยากาศเป็นด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติและเพื่อนมาร่วมงาน นำหมวกกันน็อค พวงกุญแจของผู้ตายมาวางไว้ข้างโลงศพ ขณะที่แม่ของนายอภิรักษ์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมีลูก 3 คน โดยนายอภิรักษ์เป็นลูกกชายคนโต และมีครอบครัวแล้ว ก่อนเกิดลูกชายบอกว่าจะไปออกทริปทำบุญ มีลางสังหรณ์ว่าลูกชายมาร้องเรียก 2 ครั้ง ช่วงเวลาประมาณตี 2 แต่เมื่อเปิดประตูกลับไม่พบใคร และไม่คิดว่าลูกจะมาเสียชีวิตแบบนี้

แฉอีกมุม! ชาวบ้านแห่อวยพรแก๊งเลดี้ 2 ล้อ ก่อนเกิดเหตุชนสลิงดับสลด


ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์