พบพิรุธสำคัญคดี ‘จารุชาติ’ ชายปริศนาโทรหา-คืนของ จี้สืบสวนเพิ่ม!


พบพิรุธสำคัญคดี ‘จารุชาติ’ ชายปริศนาโทรหา-คืนของ จี้สืบสวนเพิ่ม!


จากกรณีพบ "จารุชาติ มาดทอง" พยานปากเอกของคดี "บอส อยู่วิทยา" เกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์เฉี่ยวชนทำให้เป็นเหตุเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นก็ได้มีข้อสงสัยต่างๆนาๆ ว่าเกี่ยวข้องกับคดีบอสหรือไม่ ทำให้ต้องมีการชันสูตรอีกครั้ง ซึ่งพบว่าทางด้าน "The Reporters" พบข้อสงสัยสำคัญที่ครอบครัวนายจารุชาติ ยอมรับว่า ในช่วงตีสองของคืนวันที่ 30 กรกฏาคม พยาบาลโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โทรมาแจ้งว่าลูกชายประสปอุบัติเหตุ แพทย์กำลังช่วยอย่างเต็มที่ ซึ่งไม่รู้ว่ามีเบอร์มือถือของแม่ได้อย่างไร ขณะเดียวกันในเวลาเกือบ 4 นาฬิกา มีเสียงผู้ชายโทรมาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งไม่มีเบอร์โทรนั้นแล้ว และในระหว่างที่ญาติไปรับศพที่โรงพยาบาล มีชายคนหนึ่งนำสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นกระเป๋าเดินทางของนายจารุชาติ เสื้อผ้า มามอบให้แต่ไม่มีใครทันสังเกตุหรือสอบถามว่าเป็นใครจนมาถึงบ้านพบว่าภายในมีโทรศัพท์มือถือจอแตกและไม่มีซิมโทรศัพท์แล้ว

ชายปริศนาที่ปรากฏตัวที่โรงพยาบาลและนำสิ่งของมานายจารุชาติ มาให้จะเป็นกุญแจสำคัญถึงการอาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ของนายจารุชาติ ซึ่งในฐานข้อมูลพบว่าล่าสุดเขาได้เข้าทำงานทีสำนักงานนิติชัยทนายความเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม และก่อนเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้นกับนายจารุชาติ ขณะที่ใบมรณบัตรของนายจารุชาติ ระบุว่าเสียชีวิตจากเลือดออกในเยื่อหุ้มสมองและเสียเลือดมาก แต่ขณะเดียวกันในวันรับศพ ญาติรับทราบว่า สาเหตุที่เสียชีวิตเพราะเลือดออกในช่องท้อง และสงสัยว่าหากรถของนายจารุชาติ ไม่ใช่คันที่ไปชนเกาะกลาง ทำไมถึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตได้ และนับตั้งแต่รับศพครอบครัวยังไม่ได้ผลชันสูตรศพ




ในขณะเดียวกันทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เปิดเผยว่าตามที่มีกระแสข่าวการอายัดศพ นายจารุชาติ มาดทอง พยานคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส เพื่อนำกลับมาชันสูตรพลิกศพสืบหาการเสียชีวิตนั้น สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จว.เชียงใหม่ ว่า ช่วงเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้ขอความร่วมมือกับทางญาติและครอบครัว นายจารุชาติ มาดทอง ผู้เสียชีวิต จากคดีอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ (30 ก.ค. 63) ในการนำศพกลับมาชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง ที่นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการชันสูตรพลิกศพครั้งที่ 2 เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและสามารถตอบคำถามสังคมได้ โดยพนักงานสอบสวนจะนำผลการชันสูตรพลิกศพทั้ง 2 ครั้ง เข้าประกอบสำนวนการสอบสวน

"หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน ได้ทำการบันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุประกอบคดี ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยานต่างๆ ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น แล้วได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พร้อม ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เร่งสืบสวนขยายผลหาความเชื่อมโยงกับคู่กรณีและข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ตลอดจนทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ตามขั้นตอนกฎหมาย"


พบพิรุธสำคัญคดี ‘จารุชาติ’ ชายปริศนาโทรหา-คืนของ จี้สืบสวนเพิ่ม!


เครดิตแหล่งข้อมูล : The Reporters / pptvhd36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์