คนเก็บขยะโต้ด่า เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นแม้ทำอาชีพแบบนี้ แต่ไม่เคยว่าใคร!


คนเก็บขยะโต้ด่า เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นแม้ทำอาชีพแบบนี้ แต่ไม่เคยว่าใคร!


จากกรณีอดีตดีเจชื่อดัง ฉายา เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า

"ว่าจะไม่ลงละ... แต่กลัวไปทำนิสัยเลวๆ กับคนอื่น!!! ระวังนะครับ..คนเก็บขยะคนนี้ของเทศบาลนนทบุรี พูดจาดีมากตอนเก็บขยะ ผมเอาขยะออกไปให้ เค้าพูดว่า... ไอ้เ ี้ย!! ตั้งนานทำไมเพิ่งเอาออกมาวะ ผมก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ร้องเรียนเทศบาลนครนนทบุรีไปแล้ว !! รอดูกันครับว่าจะเงียบอีกมั้ย !!! ถ้าเงียบจะจัดให้อีกรอบ"

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังแผงเช่าพระเครื่อง ห้างพันธ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน พบกับนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสรฐ อายุ 40 ปี หรือเก่ง เกียร์อาร์ เปิดใจว่า

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งดูการ์ตูนอยู่ คุณแม่บอกว่ารถเก็บขยะมาแล้วให้ตนเอาขยะไปทิ้ง ตนเห็นในบ้านมีขยะสองถุงเลยหยิบไปและเปิดประตูจะเอาไปให้ เพราะรถขยะจอดอยู่หน้าบ้านพอดีเลยส่งถุงขยะให้ พร้อมพูดว่าพี่ครับฝากสองถุงนะ แต่คนเก็บขยะพูดใส่ว่า ไอ้เ ี้ยเอ้ยทำไมเมื่อกี้ไม่เอาออกมาวะ ทำให้แปลกใจว่าเราพูดกับเขาดีๆไม่ได้ดูถูกหรือแสดงท่าทีอะไรเลย จากนั้นจึงร้องเรียนไปที่เทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งล่าสุดหัวหน้าเทศบาลโทรมาขอโทษแล้ว



ด้านนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี เปิดเผยว่า

 ได้เรียกพนักงานเก็บขยะคนดังกล่าวมาสอบถามแล้วคิดว่าอาจเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เท่าที่สอบถามพนักงานบอกว่าเก็บขวดมาแล้วยัดถุงไม่เข้า พนักงานเลยพูดว่า "ไอ้เ ี้ย เอ้ย เข้ายากชิบหาย" ถ้าเข้าใจผิดในส่วนนี้ก็ต้องขออภัยคุณเก่ง แต่อยากจะบอกนิดนึงว่าอาชีพคนเก็บขยะเป็นอาชีพที่ไม่น่าภิรมย์ ถึงแม้เงินเดือนจะน้อย แต่เขาก็ทำด้วยความเต็มใจสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ การเก็บขยะสิ่งปฏิกูลหาคนทำยากและพนักงานทุกคนได้อบรมอยู่เป็นประจำ เพราะต้องออกไปพบกับคนหมู่มาก ต้องมีความอดทนสูงการอบรมทุกครั้ง ตนจะเน้นย้ำให้ดูแลประชาชน แต่ส่วนหนึ่งอยากฝากประชาชนว่าให้ช่วยอำนวยความสะดวกทางเข้าออกต่างๆ ให้ช่วยกันดู เพื่อที่รถขยะจะสามารถเข้าไปเก็บขยะได้ถึงที่

"เรื่องนี้คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยกัน พนักงานก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้ว่าใครเลย พนักงานทุกคนผ่านการอบรมและเจียมเนื้อเจียมตัว แต่ถ้าผิดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้"

คนเก็บขยะโต้ด่า เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นแม้ทำอาชีพแบบนี้ แต่ไม่เคยว่าใคร!


คนเก็บขยะโต้ด่า เก่ง เกียร์อาร์ ลั่นแม้ทำอาชีพแบบนี้ แต่ไม่เคยว่าใคร!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์