เตรียมส่ง ด.ช.14 ตรวจสุขภาพจิต หลังพกมีดไถเงิน-จับหน้าอกสาว


เตรียมส่ง ด.ช.14 ตรวจสุขภาพจิต หลังพกมีดไถเงิน-จับหน้าอกสาว


เฟซบุ๊ก โพสต์เตือนเด็ก 14 พกมีดไถเงินจับหน้าอกผู้หญิง ขณะครู และชาวบ้านเผย เด็กชอบขอเงิน แต่ไม่ใช่ความรุนแรง ส่วนเรื่องชอบจับหน้าอก จับก้นผู้หญิง ยอมรับว่าเคยก่อเหตุจริง แต่ผ่านมาหลายปีแล้ว


วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ความคืบหน้ากรณี โลกโซเชียลได้มีการโพสต์และเตือนให้ระวังบุคคลอันตราย ที่อาจจะก่อเหตุกับเด็กและสตรี และบุคคลทั่วไป เนื่องจากบุคคลดังกล่าว มีการพกพาอาวุธมีดไปในพื้นที่เขตตำบลวังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งหนังสือดังกล่าวมีข้อความระบุว่า เรื่องรายงานและเฝ้าระวังผู้ที่มีพฤติกรรมอันตราย เนื่องด้วย เด็กชายเอ (นามสมมุติ) เป็นบุคคลอันตรายเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักเรียนคณะครูและบุคคลทั่วไป



ซึ่งในวันที่ 14 กรกฎาคม 2563 บุคคลดังกล่าวได้เข้ามาทำพฤติกรรมที่เป็นอันตรายเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักเรียนและคณะครู คือได้พกพาอาวุธของมีคม ข่มขู่นักเรียน ส่งผลให้เกิดความตกใจและหนึ่งในคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานดังกล่าว ได้มีการประชุมและมีมติให้โรงเรียนจัดทำหนังสือแจ้งหน่วยงานและผู้มีอำนาจทางการปกครอง ในเขตตำบลวังชมภู เพื่อขอความร่วมมือในการเฝ้าระวังตรวจสอบพฤติกรรมต้องสงสัยของเด็กชายคนดังกล่าว


ด้านนายสุกิจ เมฆประยูร ผอ.โรงเรียนบ้านยาวี-ห้วยโป่งกล่าวว่า การที่โรงเรียนออกหนังสือเตือน เพราะเด็กมีพฤติกรรมเสี่ยง อาจก่อให้เกิดอันตราย จึงมีการประชุมกับทางคณะกรรมการสถานศึกษา และมีการเฝ้าระวัง เรื่องที่ได้ยินมากสุดคือเรื่องการชอบขอเงิน แต่ไม่รู้ว่าในอนาคต จะก่อความรุนแรงมากน้อยเพียงใด

เตรียมส่ง ด.ช.14 ตรวจสุขภาพจิต หลังพกมีดไถเงิน-จับหน้าอกสาว


ทางด้านนายประสงค์ รางทอง อายุ 52 ปี พ่อของเด็ก ยอมรับว่าเคยได้ยินพฤติกรรมของลูกชายอยู่บ้าง เกี่ยวกับเรื่องการขอเงิน การชอบลวนลาม ผู้หญิง จับโน่น จับนี่ แต่ก็ไม่บ่อย เคยว่ากล่าวลูกชาย แต่ก็เหมือนเดิม



เตรียมส่ง ด.ช.14 ตรวจสุขภาพจิต หลังพกมีดไถเงิน-จับหน้าอกสาว


ขณะที่เด็กชายเอผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าไปขอเงินชาวบ้านจริง แต่ไม่เคยไปลวนลามจับหน้าอกหรือจับก้นผู้หญิง

โดยในวันนี้ (22 ก.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ นักจิตวิทยา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาได้ร่วมประชุมที่ โรงเรียนบ้านยาวี-ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยเบื้องต้น ที่ประชุม กล่าวว่า เรื่องของน้อง ส่วนหนึ่งต้องให้ครอบครับ และชุมชนช่วยกันดูแลเด็กด้วย


ขณะเดียวกันก็จะทำการรับตัวน้อง ไปตรวจสุขภาพจิต และตรวจสุขภาพ ในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 09.00 น. ขณะที่ รอง ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 1 ก็เตรียมหาทางช่วยเหลือโดยให้เด็กได้มีโอกาสกลับไปเรียนหนังสือ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาทางสังคม ในอนาคต ต่อไป

เตรียมส่ง ด.ช.14 ตรวจสุขภาพจิต หลังพกมีดไถเงิน-จับหน้าอกสาว

ชมคลิป
VVVVVVVVVVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV



เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการข่าววันใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์