เสื่อม! ครูหื่นขืนใจ ป.6 -ขู่ฆ่ายกครัว แฉ!เพื่อนครูร่วมบีบให้เรื่องจบ


เสื่อม! ครูหื่นขืนใจ ป.6 -ขู่ฆ่ายกครัว แฉ!เพื่อนครูร่วมบีบให้เรื่องจบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเขต อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่า เกรงจะได้รับอันตรายหลังจาก ด.ญ.บี วัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ถูกครูสอนพละ ข่มขืนภายในโรงเรียน แถมยังมีครูในโรงเรียนเดียวกันไปเจรจาคล้ายข่มขู่  ไม่ให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแจ้งกับใคร และอยากให้เรื่องจบ อีกทั้งยังขู่ฆ่ายกครอบครัวผ่านเด็กหญิงที่ถูกข่มขืน จนถึงขั้นย้ายบ้านหนีไปอยู่กับญาติต่างอำเภอ

จากการตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ)อายุ 32 ปี แม่ของด.ญ.บี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อย ไม่กินข้าว ไม่พูดกับใครตนก็หายาให้กิน ระหว่างที่ลูกนอนซมอยู่นั้น ตนได้มีโอกาสไปดูโทรศัพท์ของลูก ถึงกับตกใจ เพราะมีข้อความของครูบอย(นามสมมุติ)  อายุ 33 ปี เป็นครูอัตราจ้าง และเป็นครูสอนพละและสุขศึกษาในโรงเรียน  คุยกับลูกสาว ว่า"อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้" และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก และถ้าเอาไปบอกใครครูจะฆ่ายกครอบครัว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความ ที่ตนรับไม่ได้ที่ครูจะคุยกับเด็กเพียงแค่ ป.6

 




หลังเกิดเหตุตนก็ไปแจ้งความไว้ที่สภ.นางรอง อ.นางรอง จากนั้นพนักงานสอบสวน ได้เรียกไปพบทั้งหมด โดยครูบอย ยอมรับสารภาพ แล้วมากราบขอโทษ กระทั่งตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาครูบอย แต่มีคนมาประกันตัว ที่ศาลจังหวัดนางรอง หลังจากนั้นได้มีครูในโรงเรียน 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้านเพื่อมาขอเจรจาคล้ายเหมือนข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมดแต่ตนไม่ยอม


"ครอบครัวเรา พ่อ แม่ลูกรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะครูบอย เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็รอดพ้นมาได้ จึงตัดสินใจย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียนและย้ายครอบครัวมาอยู่กับญาติ ต่างอำเภอจนกว่าเรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย" แม่ด.ญ.บี กล่าว

เสื่อม! ครูหื่นขืนใจ ป.6 -ขู่ฆ่ายกครัว แฉ!เพื่อนครูร่วมบีบให้เรื่องจบ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์