กรุงไทย แจง ทองในตู้เซฟนิรภัยหาย ในห้องไม่มีกล้อง!


กรุงไทย แจง ทองในตู้เซฟนิรภัยหาย ในห้องไม่มีกล้อง!


รายงานข่าวจากธนาคารกรุงไทยแจ้งว่า กรณีที่นางสุภา เม่งช่วย หรือ เจ๊หนิง อายุ 58 ปี นักธุรกิจชื่อดังในจ.ตรัง เดินทางร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตรัง เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่ทรัพย์สินซึ่งเป็นทองรูปพรรณที่ฝากไว้ในตู้เซฟนิรภัย ในพื้นที่ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ได้เกิดสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย แม้แจ้งความไปแล้วแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้านั้น 



ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารมิได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งช่วยลูกค้าหาทรัพย์สินที่หายไปอย่างเต็มความสามารถ พร้อมกับติดตามและแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้ามาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินการจัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบสวนข้อเท็จจริงตามระเบียบของธนาคาร โดยพบว่าเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกค้าได้มาใช้บริการตู้นิรภัย และในวันที่ 19  มิ.ย. ได้เข้ามาขอเปิดตู้นิรภัยอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร ว่ามีทรัพย์สินของตนเองที่ใส่ไว้ในถุงสีขาวและวางลืมไว้บนโต๊ะนอกตู้นิรภัยในห้องมั่งคงหายไป            

 
ทั้งนี้  ธนาคารได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยที่ผ่านมาธนาคารได้นำส่งรายชื่อบุคคลที่เข้าออกบริเวณตู้นิรภัยและภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. -  19  มิ.ย. ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประโยชน์ในการแสวงหาข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

อย่างไรก็ตาม สำหรับภายในห้องมั่นคงนั้นไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานในการปกป้องความปลอดภัยและรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ธนาคารขอให้ความมั่นใจว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เพื่อให้ความจริงประจักษ์และเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 


กรุงไทย แจง ทองในตู้เซฟนิรภัยหาย ในห้องไม่มีกล้อง!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์