หมอเผยปมอวัยวะเพศ ‘น้องชมพู่’ ฉีกขาด อาจเกิดจากสาเหตุนี้!?


หมอเผยปมอวัยวะเพศ ‘น้องชมพู่’ ฉีกขาด อาจเกิดจากสาเหตุนี้!?


หลังจากที่ติดตามคดีกันมานานกว่า 2 เดือน กับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ล่าสุด มีความคืบหน้าจาก 2 แพทย์ผ่าชันสูตร หลังผลชันสูตรครั้งที่ 2 พบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งล่าสุด มีการเปิดเผยว่าบาดแผลนั้นอาจเกิดจากการเคลื่อนย้ายศพ


วานนี้ (15 ก.ค. 63) ที่รัฐสภา กรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เชิญ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติชี้แจงการปฏิบัติงาน ในการสืบสวนหาคนร้ายในคดีน้องชมพู่ เสียชีวิตปริศนาในป่า จ.มุกดาหาร

การชี้แจงครั้งนี้ มีการเชิญแพทย์ผ่าชันสูตรทั้งครั้งแรกและครั้งที่ 2 มาให้ข้อมูลด้วย ซึ่งจากการซักถามปรากฎว่า ทางตำรวจไม่มีการนำแพทย์ไปสอบปากคำ ซึ่ง รอง ผบ.ตร. กล่าวว่าเรื่องนี้ ตำรวจยึดข้อมูลจากรายงานการชันสูตรเท่านั้น เพราะตำรวจเน้นที่ข้อเท็จจริงจากรายงานทั้ง 2 ฉบับ ยืนยันว่าตำรวจไม่มีปัญหากับความเห็นของแพทย์ที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของรายงานแต่ละฉบับ หากผลชันสูตรครั้งที่ 2 ไม่มีข้อเท็จจริงเพียงพอ ตำรวจก็ยึดผลชันสูตรครั้งแรกเป็นหลักอยู่แล้ว



ทั้งนี้ที่กรรมาธิการมีการซักถาม แพทย์ที่ผ่าชันสูตรครั้งที่ 2 อย่างมาก ถึงการชันสูตรครั้งที่ 2 ว่าแตกต่างจากครั้งแรกอย่างไร รวมถึงข้อสันนิษฐาน เรื่องสาเหตุการตาย และมีการเคลื่อนย้ายศพหรือไม่ เพราะกรรมาธิการมองว่าปัญหาในคดีนี้ เกิดจากผลการชันสูตรครั้งที่ 2 ที่ปรากฎตามสื่อ เพราะกระทบต่อความเชื่อมั่นในการทำงานของ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ


พ.ต.ต. นพ.ณัฐพงศ์ กิตติโสภณพันธุ์ แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ยืนยันว่าการชันสูตรครั้งที่ 2 ที่พบบาดแผลฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศจริง แต่อาจเกิดจากการผ่าครั้งแรกหรืออาจเกิดจากการเคลื่อนย้ายศพ จึงยืนยันว่าไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายได้ว่ามาจากอะไร เพราะพฤติกรรมการตาย ไม่สามารถตอบได้แน่ชัด ว่ามีใครทำให้ตายหรือไม่

หมอเผยปมอวัยวะเพศ ‘น้องชมพู่’ ฉีกขาด อาจเกิดจากสาเหตุนี้!?


ด้าน นพ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญลักษณ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ผู้ผ่าชันสูตรศพน้องชมพู่คนแรก ยืนยันว่าไม่มีบาดแผลที่ส่งผลถึงแก่ความตาย มีเพียงบาดแผลที่เป็นรอยขีดข่วนเท่านั้น


ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือแม่น้องชมพู่ บอกว่า ส่วนตัวเธอเชื่อว่าน้องชมพู่หลงป่าจนเสียชีวิต แต่ไม่เชื่อว่าเสียชีวิตในจุดที่พบศพ เพราะอยู่ห่างจากบ้านมากและยังเป็นพื้นที่โขดหินลาดชัน นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องผมที่ถูกตัด เสื้อที่ยังหาไม่พบ ก็อยากจะให้ผู้เชี่ยวชาญหรือนักเดินป่าไปทดลองเดินในเส้นทางที่น้องชมพู่หายไป ว่าเด็ก 3 ขวบสามารถเดินไปถึงจุดที่พบศพได้หรือไม่ และในวันนี้ (16 ก.ค. 63 ) ตร.จะมีการเรียกชาวบ้านไปสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย

หมอเผยปมอวัยวะเพศ ‘น้องชมพู่’ ฉีกขาด อาจเกิดจากสาเหตุนี้!?


หมอเผยปมอวัยวะเพศ ‘น้องชมพู่’ ฉีกขาด อาจเกิดจากสาเหตุนี้!?


เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ ข่าววันใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์