แม่ชมพู่ ตอบแล้ว ทำไมให้น้องสะดิ้งโกหกว่าหลับ วันน้องหาย


แม่ชมพู่ ตอบแล้ว ทำไมให้น้องสะดิ้งโกหกว่าหลับ วันน้องหาย

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ที่ตอนนี้ผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้สักที แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกคดีนี้คืบหน้าไปแล้วกว่า 70% ขณะที่มีรายงานว่า น้องบลู(นามสมมุติ )แก๊งต้นจำปา ออกมายอมรับว่า วันที่น้องชมพู่หาย สะดิ้ง พี่สาวของน้องนั้นไม่ได้หลับตามที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้

ซึ่ง น้องบลู (นามสมมุติ ) ได้คุยกับ "น้องสะดิ้ง"พี่สาวของ"น้องชมพู่" ซึ่งตนเห็นกับตาว่าวันที่ชมพู่หายนั้น สะดิ้งไม่ไดหลับ แต่นอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน และหลังจากชมพู่หายตัวไป1วัน พี่สะดิ้งได้มาพูดกับตนว่า แม่ให้โกหกนักข่าวว่าสะดิ้ง"นอนหลับ" และขอให้ "น้องบลู"กลับคำให้สัมภาษณ์ โดยให้โกหกนักข่าวว่า "พี่สะดิ้ง"หลับในตอนที่ชมพู่หายตัวไป

บลู ยังบอกด้วยว่า "ตัวเองเก็บเรื่องนี้มานานมากและตอนนี้ได้บอกกับครอบครัวเรียบร้อยแล้ว และครอบครัวอนุญาติให้คุยเรื่องนี้ เพราะความจริงควรจะได้ปรากฏสักที ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้สะดิ้งไม่หลับ"

ล่าสุดสำนักข่าวไทย ได้รายงานความคืบหน้าว่า นางสาวิตรี ยอมรับว่าให้น้องโกหกตอนแรกว่าหลับ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก ที่ผ่านมาน้องสะดิ้งรักน้องและดูแลน้องดีมาก ส่วนกระแสสังคมที่มองว่าพ่อแม่มีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิต ระบุทุกคนมีสิทธิ์คิด แล้วแต่คนจะมอง แต่อยากให้เห็นใจคนเป็นแม่ นอกจากลูกตายแล้ว ยังต้องมาตอบคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม

ซึ่งรายละเอียดคดีบ่ายนี้ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารจะมีการนัดแจกเอกสารให้สื่อมวลชนด้วย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์