เจ้าของสวนยาง เล่าวินาที เจอน้องกานต์ ช็อก!พบร่างเหลือเพียงครึ่งตัว


 เจ้าของสวนยาง เล่าวินาที เจอน้องกานต์ ช็อก!พบร่างเหลือเพียงครึ่งตัว

จากเหตุการณ์ที่ "น้องกานต์" วัย 6 ขวบ หายตัวปริศนา โดยหายออกจากบ้าน 2 วัน เหตุเกิดบริเวณบ้านพัก ม.2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมืองจันทบุรี โดยมีเรื่องราวชวนชนลุก เมื่อพบตุ๊กตามดตะนอยสีดำ ซึ่งเป็นของลูกสาว น.ส.จันทนา ผู้เป็นอา ซึ่งน้องกานต์ ถือติดตัวมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน วางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ เมื่อพบมีรูปปั้นนางรำ 5-6 ตัว อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูน ใต้ศาลพระภูมิ จึงเชื่อกันว่าอาจเป็นอาถรรพ์ผีบังตา ทำให้ยังหาตัวน้องกานต์ไม่พบ

ล่าสุดได้รับแจ้งว่าพบ น้องกานต์ แล้วแต่น่าเศร้าเมื่อพบว่าน้องได้เสียชีวิตในสภาพศพเหลือเพียงครึ่งท่อน  

โดยจุดที่พบศพ น้องกานต์ อยู่บริเวณกลาวสวนยางพาราของ นายเกรียงวุฒิ วรรณทอง อายุ 47 ปี ห่างจากบ้าน น้องกานต์ ประมาณ 200 เมตร ในที่เกิดเหตุพบร่างของ น้องกานต์ อยูในสภาพเหลือเพียงท่อนบนครึ่งตัว ส่วนท่อนล่างช่วงเอวท่อนขาหายไป ใกล้กันพบเสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้น ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 30 เมตร ส่วนชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไป ยังไม่พบ

จากการสอบถาม นายสุทธิเกียรติ นนธิจันท์ อายุ 24 อาของน้องกานต์ บอกว่า รับน้องกานต์มาดูแลได้ประมาณปีเศษ โดยปกติน้องเป็นคนเงียบๆ และที่น่าฉงนคือน้อง ชอบไปเล่นกับรูปปั้นตามศาลพระภูมิหลายครั้ง ซึ่งเคยเตือนน้องว่าเป็นของไม่ดีห้ามมาเล่นอีก แต่น้องก็แอบมาเล่นอีก ส่วนที่น้องหายไปและหาตัวไม่พบ ยังไม่ยืนยันเรื่องไสยศาสตร์ หรือว่าเกิดจากถูกทำร้าย ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ  

ขณะที่ นายเกรียงวุฒิ เจ้าของสวนยาง ที่มาพบศพคนแรก บอกว่า หลังจากได้ยินทางผู้ใหญ่บ้านประกาศเด็กหาย ช่วงเช้าจึงได้เดินมาสำรวจบริเวณสวนยางจนมาพบกลุ่มแมลงวัน บินแตกตัวผิดสังเกตุ จึงเดินเข้ามาดูก็พบว่าเป็นศพมนุษย์เหลือเพียงครึ่งท่อน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเด็กที่หาย จนเดินมาพบเสื้อผ้าจึงแน่ใจว่าเป็นน้องกานต์ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสาเหตุการเสียชีวิตยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ส่งร่างให้แพทย์นิติเวชชันสูตร รพ.พระปกเกล้าฯ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 





 เจ้าของสวนยาง เล่าวินาที เจอน้องกานต์ ช็อก!พบร่างเหลือเพียงครึ่งตัว


 เจ้าของสวนยาง เล่าวินาที เจอน้องกานต์ ช็อก!พบร่างเหลือเพียงครึ่งตัว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์