ตั้งกรรมการสอบ คู่กรณีเก่ง เกียร์R ปัดไม่ได้ข่มขู่-ไม่พกปืน!


ตั้งกรรมการสอบ คู่กรณีเก่ง เกียร์R ปัดไม่ได้ข่มขู่-ไม่พกปืน!


จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ เจ้าของสมญานาม "เก่ง เกียร์อาร์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โอดเซนเซอร์รถเสียส่งเสียงดังทำพิษ ถูกข้าราชการชักปืนขู่กลางสถานที่ราชการ เหตุฉุนเสียงน่ารำคาญ แต่ไหงส่งเรื่องร้องเรียนกลับแค่ตักเตือน งงต่อไปใครพกปืนแบบนี้ก็ได้



ตั้งกรรมการสอบ คู่กรณีเก่ง เกียร์R ปัดไม่ได้ข่มขู่-ไม่พกปืน!


ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. นายเฉลิมพล โชตินุชิต ผอ.สำนักงานพัฒนาสังคม กทม. ให้สัมภาษณ์ "เดลินิวส์ออนไลน์"ว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายภัทรศักดิ์ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ ได้เข้ามาจอดรถภายในโรงเรียนสอนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ดินแดง ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกับสำนักพัฒนาสังคม เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อมีเสียงเซนเซอร์รถดังขึ้น ทาง รปภ.ได้เข้าไปแจ้ง ทาง นายภัทรศักดิ์ ก็ได้เอ่ยคำขอโทษเรียบร้อย แต่ระหว่างนั้นได้มีพนักงานขับรถซึ่งเป็นลูกจ้างของสำนักงานพัฒนาสังคม ยืนอยู่และพูดแซวกัน จึงทำให้เกิดการโต้เถียงทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ 1 ในพนักงานขับรถอายุประมาณ 50 ปีรายหนึ่งเดินกลับไปเอากระเป๋าสะพายคล้ายกระเป๋าคาดอก ก่อนเดินกลับมาหา นายภัทรศักดิ์ แต่ไม่ได้มีการพูดจาข่มขู่หรือชักปืนขู่แต่อย่างใด

ตั้งกรรมการสอบ คู่กรณีเก่ง เกียร์R ปัดไม่ได้ข่มขู่-ไม่พกปืน!


หลังจากนั้นเมื่อ นายภัทรศักดิ์ ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวผ่านทางศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ 1555 กรุงเทพมหานคร ทางต้นสังกัดของพนักงานขับรถ คือ สำนักงานเลขานุการ สำนักงานพัฒนาสังคม ได้เรียกมาสอบสวน ซึ่งทางพนักงานขับรถกล่าวยืนยันว่า "ไม่ได้พกปืนหรือมีปืนในกระเป๋าสะพาย" ต้นสังกัดจึงว่ากล่าวตักเตือนไป แต่ทาง นายภัทรศักดิ์ ผู้ร้องไม่พอใจในการแก้ไขปัญหา จึงร้องเรียนกลับมาอีกครั้ง ทำให้ขณะนี้ตนได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงภายในเวลา 7 วัน ซึ่งจะเรียกผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเรื่อง รวมทั้ง นายภัทรศักดิ์ มาสอบปากคำ ส่วนกล้องวงจรปิด เนื่องจากข้อมูลสามารถบันทึกได้เพียง 10 วัน เมื่อกลับไปย้อนดู จึงไม่พบเหตุการณ์ในวันนั้น แต่ทั้งนี้เมื่อสอบสวนแล้วพบเป็นแค่การโต้เถียงกัน ลูกจ้างคนดังกล่าวจะมีความผิดทางวินัยเรื่องไม่สุภาพเรียบร้อย และถูกว่ากล่าวตักเตือน ไม่ถึงกับไล่ออกจากราชการ เพราะไม่ใช่ความผิดทางวินัยร้ายแรง แต่ถ้าพกปืนจริงถึงจะถึงขั้นต้องถูกไล่ออก

ตั้งกรรมการสอบ คู่กรณีเก่ง เกียร์R ปัดไม่ได้ข่มขู่-ไม่พกปืน!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์